+Aa-
    Zalo

    CSGT Thừa Thiên- Huế chặn xe đầu kéo chở "quái thú" từ Đắk Lắk ra chùa ở Ninh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CSGT tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa phát hiện một xe đầu kéo chở cây "quái thú" có kích thước lớn từ Đắk Lắk ra một ngôi chùa ở miền Bắc.

    CSGT tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa phát hiện một xe đầu kéo chở cây "quái thú" có kích thước lớn từ Đắk Lắk ra một ngôi chùa ở miền Bắc.

    Cây quái thú bị CSGT tạm giữ. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 9/1, Đội tuần tra kiểm soát số 1 CSGT tỉnh Thừa Thiên- Huế làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc) thì phát hiện xe đầu kéo 43C- 190.38 kéo theo sơ mi rơ-moóc 43R-021.27 chở cây cổ thụ có kích thước “khủng”.

    Danh tính tài xế được xác định là anh Đinh Công Vinh (SN 1973, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng). Tài xế Vinh đã xuất trình giấy phép vận chuyển hàng siêu trường do Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) cấp ngày 27/12/2018 nhưng giấy phép không phù hợp với loại hàng hóa được chở.

    Theo giấy phép, xe chỉ được chở thiết bị nhà máy nhiệt điện, trong khi tại thời điểm bị bắt xe chở một cây đa sộp cổ thụ. Cây đa này có chiều cao 23, vượt quá 3 m theo quy định; đường kính gốc cây hơn 4 m.

    Chiếc xe chở cây "quái thú". Ảnh: VTC News

    Tài xế Công khai được thuê chở cây đa sộp từ Đắk Lắk về cho một chùa ở Ninh Bình.

    Sau khi tiến hành các thủ tục theo đúng quy định, Đội tuần tra kiểm soát số 1 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế với các lỗi: không thực hiện đúng quy định trong giấy phép lưu hành và không có giấy phép lái xe; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-thua-thien--hue-chan-xe-dau-keo-cho-quai-thu-tu-dak-lak-ra-chua-o-ninh-binh-a258628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan