+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 72 tuổi ở miền Tây phạm tội chứa gái mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi khi gái mại dâm có khách thì đến thuê phòng trong nhà của bà Đà để hành sự với giá 40.000 đồng/lần. Tòa án tuyên phạt bà cụ này 1 năm tù cho hưởng án treo.

    Mỗi khi gái mại dâm có khách thì đến thuê phòng trong nhà của bà Đà để hành sự với giá 40.000 đồng/lần. Tòa án tuyên phạt bà cụ này 1 năm tù cho hưởng án treo.

    Ngày 8/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận một phần kháng cáo, phạt bị cáo Tăng Thị Đ (72 tuổi, ngụ Sóc Trăng) 1 năm tù về tội Chứa mại dâm nhưng được hưởng án treo. Nửa năm trước, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt cụ bà này 1 năm tù giam.

    Cùng phạm tội như bà Đ., Nguyễn Minh T. (28 tuổi) được giảm từ 10 xuống 7 năm tù; Huỳnh Thị Nhi (37 tuổi, con bà Đ.) giảm từ 6 xuống 4 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    Cụ bà 72 tuổi ở miền Tây phạm tội chứa gái mại dâm

    N.và T. cùng được giảm 2 - 3 năm tù.

    Theo bản án sơ thẩm, ngày 5/8/2013, Công an Sóc Trăng phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà trọ của bà Đ. ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Các cô gái khai là tiếp viên quán cà phê võng - nhậu bình dân Anh Thư do N. làm chủ.

    Qua điều tra, nhà chức trách xác định N. nuôi tại quán 6 cô gái, trong đó có 1 người chưa đủ 16 tuổi. Mỗi khi khách vào quán, các tiếp viên mời chào bán dâm hoặc ngồi cùng võng để khách vuốt ve, nhận tiền bo mỗi lượt ít nhất 40.000 đồng.

    Nếu khách muốn mua dâm, các cô gái tự thỏa thuận giá mỗi lần từ 200.000 - 500.000 đồng và thuê phòng trọ của bà Đ. (giá 30.000 - 40.000 đồng/lần). Nếu khách không uống nước, khi bán dâm xong các cô gái phải trả Nhi 30.000 đồng, tương đương 2 chai nước ngọt. Ngoài ra, Nhi còn cho tiếp viên vay tiền với lãi suất 20\%, khi bán dâm xong trích một phần trả cho chủ quán.

    Mở rộng điều tra, nhà chức trách phát hiện khoảng tháng 7/2013 nữ tiếp viên dưới 16 tuổi do Nhi nuôi bán dâm cho Phạm Thành T. (44 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) tại nhà trọ Minh Toàn do T. (28 tuổi) quản lý.

    Sau đó, T. bị cáo buộc Chứa dâm và Trà bị TAND tỉnh Sóc Trăng phạt 1 năm tù về tội Mua dâm người chưa thành niên. Với mức án được cho là nhẹ này, T. không kháng cáo và đã thi hành án xong.

    Cụ bà 72 tuổi ở miền Tây phạm tội chứa gái mại dâm

    Bà Đ. được HĐXX giảm án.

    Tại tòa sáng nay, đại diện cơ quan công tố đề nghị giảm án cho N.i, T. vì xét thấy bản án sơ thẩm phạt 2 bị cáo này quá nghiêm khắc. Đối với bà Đà, kiểm sát viên đánh giá án sơ thẩm xử 1 năm tù giam là phù hợp.

    Bào chữa cho các bị cáo, luật sư Trương Hoài Phúc (Đoàn luật sư TP.HCM) cho rằng án sơ thẩm tuyên T. với mẹ con bà Đ. quá nặng, trong khi T. mua dâm người chưa thành niên chỉ bị phạt 1 năm tù.

    "Bản thân cáo Đ. có công, già yếu, gia đình nhiều người tham gia cách mạng. Tôi đề nghị HĐXX xử bị cáo này án treo đã đủ sức răn đe", người bào chữa nêu quan điểm. Chấp nhận quan điểm này, HĐXX cho cụ bà 72 tuổi hưởng án treo vì già yếu, không cần thiết phải giam giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-72-tuoi-o-mien-tay-pham-toi-chua-gai-mai-dam-a54575.html
    Bắt chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

    Bắt chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

    Vốn là chủ nhà nghỉ, nhưng khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Miền sẽ kiêm luôn môi giới, điều các “chân dài” đến phục vụ ngay tại nhà nghỉ của mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

    Bắt chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

    Vốn là chủ nhà nghỉ, nhưng khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Miền sẽ kiêm luôn môi giới, điều các “chân dài” đến phục vụ ngay tại nhà nghỉ của mình.