+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 80 ngày nào cũng đến quán cà phê Internet, ai nấy ngạc nhiên rồi xót xa khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Hành động của cụ bà 80 tuổi khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên, đến khi hiểu ra nguyên nhân thực sự thì không cầm nổi nước mắt.

    Theo Ettoday, cụ bà 80 tuổi gây xôn xao dư luận đến từ Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc). Mỗi ngày, cụ bà này đều một mình tới ngồi ở quán cà phê Internet. Được biết, thói quen này đã được cụ bà duy trì suốt 2 năm qua.

    Mỗi lần đến quán, cụ bà đều được các nhân viên ưu ái hết nấc, không chỉ giúp bật máy tính mà còn tìm phim truyền hình cụ yêu thích và mở màn hình cỡ lớn để cụ bà xem rõ hơn.

    Sự xuất hiện thường xuyên của cụ bà 80 tuổi ban đầu khiến chủ quán vô cùng ngạc nhiên. "Suốt 2 năm qua, bà ấy đến đây chỉ để xem phim. Chúng tôi sẽ giúp bà ấy bật máy, lựa chọn phim. Có hôm bà ấy ngồi nửa buổi, có lúc ngồi xem cả ngày", chủ quán kể lại.

    cu ba 80 tuoi ngay ngay den quan ca phe internet nhieu nguoi ngac nhien roi xot xa khi biet ly do
    Suốt 2 năm qua, cụ bà 80 tuổi mỗi ngày đều đến quán cà phê Internet.

    Nhân viên của quán nghĩ cụ thường xuyên tới quán vì muốn tìm trải nghiệm mới mẻ và thấy hứng thú với công nghệ. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện, chủ quán và nhân viên mới biết được lý do đầy xót xa phía sau.

    Nhà cụ bà 80 tuổi này thực ra rất khá giả, không thiếu TV, máy tính. Vậy nhưng, con cháu lại đi làm ăn xa, thỉnh thoảng mới về thăm. Cụ bà sống một mình nên cảm thấy rất cô đơn. Quán cà phê Internet là nơi nhiều người qua lại, mang đến cảm giác ấm áp nên cụ bà mới tới đây mỗi ngày.

    "Ở quán có nhiều người qua lại, có tiếng cười nói vui vẻ, đem đến cảm giác ấm áp hơn", cụ bà 80 tuổi chia sẻ.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt. Có người sau khi đọc tin muốn sắp xếp thời gian để ngay lập tức về thăm người thân.

    "Đọc xong tự dưng thấy buồn quá, đã lâu chưa về thăm ông bà”, một người để lại bình luận.

    Một cư dân mạng khác bày tỏ ý kiến: "Người già họ sợ ở một mình lắm, con cháu nên dành nhiều thời gian cho cha mẹ, ông bà".

    "Thực tế, người già dù cuộc sống vật chất có đầy đủ đến đâu cũng vẫn cô đơn nếu không có bạn đời, con cái ở bên. Vì vậy, những ai còn cha mẹ, còn ông bà hãy cố gắng dành thời gian bên họ. Sinh, lão, bệnh, tử không chừa một ai. Sẽ có ngày bạn không còn được gặp họ nữa, lúc đó hối hận cũng muộn màng", một người khác viết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-80-ngay-nao-cung-den-quan-ca-phe-internet-ai-nay-ngac-nhien-roi-xot-xa-khi-biet-ly-docu-ba-80-ngay-nao-cung-den-quan-ca-phe-internet-ai-nay-ngac-nhien-roi-xot-xa-khi-biet-ly-do-a507117.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan