+Aa-
    Zalo

    Cụ bà tử vong khi vào bệnh viện phẫu thuật xương chậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi lại, bà Kh. bị ngã gãy xương chậu, cụ bà được đưa vào bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An chờ phẫu thuật. Tuy nhiên, sau 3 ngày cụ đã đột ngột tử vong.

    Trong lúc đi lại, bà Kh. bị ngã gãy xương chậu. Bà Kh. được đưa vào bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An chờ phẫu thuật. Tuy nhiên, sau 3 ngày bà đã đột ngột tử vong.

    Tối 9/7, nhiều người thân của bệnh nhân Vương Thị Kh. (86 tuổi, trú xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) tập trung tại sảnh Bệnh viện (BV) Chấn thương chỉnh hình Nghệ An để yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của cụ bà này.

    Người nhà bà Kh. có mặt tại bệnh viện yêu cầu làm rõ cái chết của bà Khánh. Ảnh: News zing 

    Người nhà cho biết, ngày 7/7, bà Kh. bị vấp ngã và được người thân đưa đến BV Đa khoa huyện để khám và được xác định là bị gãy xương chậu. Khi vào viện, dù tuổi cao nhưng bà Khánh vẫn khỏe mạnh, nói chuyện với mọi người bình thường.

    Tối ngày 8/7, bà Kh. được các bác sỹ cho biết ca mổ sẽ tiến hành vào ngày hôm sau nên dặn dò bà không được ăn uống. Đến 12h trưa ngày hôm sau, bà Khánh được đưa vào phòng mổ.

    Đến hơn 12h trưa cùng ngày, bà Kh. được đưa vào phòng mổ để chuẩn bị cho ca mổ gãy xương chậu. Tuy nhiên, đến gần 16h, gia đình bất ngờ được các bác sĩ thông báo bà Khánh rơi vào tình trạng nguy kịch, khả năng không qua khỏi dù chưa tiến hành ca mổ. Đến gần 21h cùng ngày thì bà Kh. tử vong.

    Lực lượng chức năng có mặt tại bệnh viện để đảm bảo an ninh. Ảnh: Vietnamnet

    Hàng chục người thân của nạn nhân đã tập trung tại BV, yêu cầu lãnh đạo BV làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường bà Kh.

    Ngay sau đó, Công an phường Hưng Dũng, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An đã đến hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Đến gần 23h cùng ngày, người thân mới đưa bà Khánh về quê nhà để chuẩn bị mai táng.

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, cho biết bà Khánh chuyển biến nhanh chỉ trong vòng 15 phút.

    “Chúng tôi nghĩ nhiều đến nguyên nhân do tắc mạch não vì trước đó bà bị ngã. Chỉ trong vòng 15 phút, trước khi chúng tôi chuẩn bị đưa bà lên bàn mổ thì thấy bà quằn quại, mạch và huyết áp tụt nên các bác sĩ dừng lại”, một lãnh đạo bệnh viện nói.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-tu-vong-khi-vao-benh-vien-phau-thuat-xuong-chau-a235915.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan