+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng chế "bí kíp" 26 chiêu ăn vạ của Neymar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Neymar nổi tiếng là hay ngã vờ và khi đến với World Cup 2018, tần suất của những pha ăn vạ này càng xuất hiện dày đặc khiến nhiều người lên án.

    Neymar nổi tiếng là hay ngã vờ và khi đến với World Cup 2018, tần suất của những pha ăn vạ này càng xuất hiện dày đặc. Các tư thế lăn tròn, đau đớn “thái quá” khiến nhiều người lên án.

    Theo thống kê, Neymar có hơn 16 phút nằm sân ở World Cup 2018. Một con số kỷ lục về một cầu thủ nằm sân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, phần lớn thời gian này thì Neymar nằm để ăn vạ, một điều thực sự xấu hổ cho cầu thủ được đánh giá là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

    Neymar là cầu thủ ăn vạ đỉnh nhất. Ảnh: FIFA

    Có thể nói trong lịch sử bóng đá, Neymar là cầu thủ ăn vạ thuộc diện đỉnh nhất. Anh ăn vạ câu giờ, câu thẻ đối thủ và ngã vờ kiếm phạt đền. Thậm chí, Brazil bị loại cũng một phần nguyên nhân vì Neymar ăn vạ, khi anh thay vì tìm cách ghi bàn vào lưới đối thủ thì thường xuyên mang tư tưởng ngã để kiếm phạt đền.

    Dù Brazil đã phải sớm dừng chân ở Tứ kết, nhưng những màn ăn vạ của Neymar tại World Cup 2018 vẫn chưa hết "hot" và là đề tài chế giễu của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

    "Bí kíp" 26 thế ăn vạ của Neymar tại sân chơi World Cup 2018. Ảnh: Tri thức trẻ

    Những pha ngã vờ của Neymar đã thành cảm hứng của những đoạn phim quảng cáo. Một hãng gà rán đã tạo ra TVC quảng cáo 30 giây, với nội dung là một cầu thủ ngã vờ, lăn từ sân bóng ra tận quán để mua gà.

    Và gần đây, một fan bóng đá đã chế việc Neymar ăn vạ ở World Cup 2018 thành một bộ chữ cái từ A-Z gồm 26 tư thế khiến cộng đồng mạng phát sốt.

    Có lẽ, câu chuyện xấu hổ tại World Cup 2018 sẽ gắn mác suốt sự nghiệp Neymar.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-che-bi-kip-26-chieu-an-va-cua-neymar-a236310.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan