+Aa-
    Zalo

    Cửa hàng Seven.AM sau nghi vấn cắt mác Trung Quốc: Nơi đóng kín, nơi mở cửa nhưng tạm dừng bán hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lực lượng quản lý thị trường Hà Nội tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm, trong sáng nay nhiều cửa hàng thuộc hệ thống Seven.AM đã tạm đóng cửa, dừng bán hàng.

    Sau khi lực lượng quản lý thị trường Hà Nội tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm, trong sáng nay nhiều cửa hàng thuộc hệ thống Seven.AM đã tạm đóng cửa, dừng bán hàng.

    Cơ sở kinh doanh 146 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) của thương hiệu thời trang Seven.AM.  

    Trong những ngày qua, nhiều người tiêu dùng đang hoang mang về nghi vấn việc hãng thời trang Seven.AM nhập hàng Trung Quốc rồi cắt mác, bán ra thị trường. Trước sự việc này, Cục quản lý thị trường Hà Nội đã vào cuộc xác minh thông tin.

    Tại thời điểm kiểm tra vào ngày 11/11, cả 6 cửa hàng kinh doanh thương hiệu thời trang Seven.AM trên địa bàn TP.Hà Nội đều không xuất trình được đầy đủ hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ hợp pháp hàng hóa, đồng thời chưa công bố hợp quy cho sản phẩm để lưu thông theo quy định.

    Theo đó, Đội quản lý thị trường số 14 thuộc Cục quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hơn 9.000 sản phẩm đề điều tra.

    Ghi nhận của PV báo Đời Sống & Pháp Luật, sáng 12/11, các cửa hàng trong hệ thống thương hiệu thời trang Seven.AM trên địa bàn TP.Hà Nội ở địa chỉ như 315 Trần Phú, 146 Thái Hà, 146-147 Tôn Đức Thắng đều đã đóng cửa, tạm ngưng mọi hoạt động bán hàng.

    Tại cơ sở kinh doanh 146 Thái Hà (Đống Đa), một số nhân viên vẫn có mặt trước của hàng, tuy nhiên bên trong cửa hàng tối om, không bật điện. Khi được hỏi mua hàng, những nhân viên này cho biết: "Hiện, hệ thống đang bảo trì, 2 ngày nữa sẽ hoạt động trở lại. Không chỉ riêng một cửa hàng mà toàn bộ hệ thống đều tạm đóng cửa."

    Cơ sở kinh doanh 135 Trần Phú (Hà Đông) của thương hiệu thời trang Seven.AM đã tạm thời đóng cửa. 

    Tại cơ sở kinh doanh số 135 Trần Phú (Hà Đông), toàn bộ cửa hàng đã được đóng kín, không mở cửa bán hàng.

    Chị Nguyễn Thị Hiền, một khách hàng quen thuộc của thương hiệu thời trang Seven.AM chia sẻ: "Sáng nay, tôi định đến đây (135 Trần Phú - PV) mua một số quần áo nhưng thấy cửa hàng đóng cửa. Ban đầu nghĩ mình đến sớm nên chờ nhưng sau đó nghe được thông tin thương hiệu này đang vướng nghi vấn cắt mác Trung Quốc, tôi thật sự cũng có chút thất vọng."

    Cơ sở kinh doanh 146-148 Tôn Đức Thắng (Đống Đa) của thương hiệu thời trang Seven.AM mặc dù vẫn mở cửa nhưng không bán hàng. 

    Tại cơ sở kinh doanh số 146 - 148 Tôn Đức Thắng (Đống Đa), mặc dù cửa hàng vẫn mở nhưng không bán hàng, bên trong khu vực của hàng nhiều móc treo cũng không trưng bày sản phẩm. Nhìn tổng thể cửa hàng tại địa chỉ kinh doanh này chỉ thấy một vài manocanh có sản phẩm bên ngoài.

    Một khách hàng khác của thương hiệu là chị Thùy Dung cho rằng, dù đang trong quá trình điều tra nhưng sau khi nghe thông tin lùm xùm của Seven.AM, chị Dung cảm thấy thất vong.

    "Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì việc làm đó của thương hiệu thời trang Seven.AM vô hình chung đã làm mất niềm tin nơi khách hàng và chúng tôi cảm thấy rất bức xúc. Trước đây tôi cảm thấy tin tưởng nhưng hiện tại có chút e ngại. Có lẽ trong thời gian tới, tôi cùng nhiều người bạn khác của mình  cần tìm một hãng thời trang khác uy tín hơn", chị Dung bức xúc nói.

    Giá treo quần áo bên trong cơ sở Tôn Đức Thắng của Seven.AM trống trơn, không có hàng hóa. 

    Được biết, thương hiệu thời trang Seven.AM được thành lập vào năm 2009. Tính đến thời điểm hiện tại, Seven.AM đã có đến 23 cửa hàng tại các thành phố lớn trên cả nước và được nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là với những cô nàng công sở tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, trước những thông tin Thời trang Seven Am gắn mác trung quốc lừa dối khách hàng, lực lượng chức năng cần nhanh chóng xác minh thông tin, điều tra, xử lý.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-sevenam-sau-nghi-van-cat-mac-trung-quoc-noi-dong-kin-noi-mo-cua-nhung-tam-dung-ban-hang-a300531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan