+Aa-
    Zalo

    “Cục gạch” Nokia 3310 đời cổ đội giá lên đến 4 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc điện thoại “cục gạch” Nokia 3310 bất ngờ gây sốt trở lại tại Việt Nam. Mẫu điện thoại này đang được chào bán với mức giá từ 2 đến 4 triệu đồng/sản phẩm.

    Chiếc điện thoại “cục gạch” Nokia 3310 bất ngờ gây sốt trở lại tại Việt Nam. Mẫu điện thoại này đang được chào bán với mức giá từ 2 đến 4 triệu đồng/sản phẩm.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, điện thoại Nokia 3310 đang là sản phẩm được người dùng “săn lùng” nhiều trong 2 ngày trở lại đây. Việc sản phẩm “hot” trở lại khiến nhiều người dùng tò mò lý do, bởi sản phẩm mới mang thương hiệu Nokia được nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo sau khi ra mắt tại đại hội MWC 2017.

    Điện thoại Nokia 3310 phiên bản cũ "đội giá"lên 4 triệu đồng/sản phẩm. (Ảnh: Dân trí)

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam trước đó lý giải, mẫu Nokia 3310 với kiểu dáng hoài cổ, khiến người dùng có nhiều cảm xúc thực về một thương hiệu lừng lẫy, từng làm mưa làm gió trên thị trường. Bên cạnh đó, hiện tại, thị trường smartphone đang bão hòa, quá nhiều mẫu tương đồng, vì vậy một mẫu điện thoại phổ thông được làm mới, tạo sức hút cho người dùng.

    "Nokia vẫn là cái tên hot trên thị trường điện thoại cơ bản ở Việt Nam, được nhiều người dùng quan tâm", ông Đặng Thanh Phong, Truởng phòng Marketing của Thế Giới Di Động, cho biết.

    Bên cạnh đó, có 3 lý do để HMD Global tự tin Nokia 3310 sẽ hút người dùng đó là: Kiểu dáng tương đồng với mẫu điện thoại đình đám một thời nhưng mỏng, màu sắc hơn, máy có màn hình màu và nhất là trò chơi "rắn săn mồi" huyện thoại được nhà sản xuất làm mới.

    Nokia 3310 phiên bản mới đang gây sốt trên trên thế giới. (Ảnh: The Verger)

    Ngoài ra, model này cũng sở hữu các trang bị cơ bản như camera, trình duyệt Opera Mini, khe cắm thẻ microSD và giắc cắm tai nghe. Với Nokia 3310, người dùng vẫn có thể truy cập Internet và nghe nhạc. 

    Trên một số trang mua bán và giới chuyên kinh doanh sản phẩm này, mức giá của dòng Nokia 3310 đang chào bán ở mức khá cao, tùy hình thức máy. Đối với một sản phẩm thay vỏ thì mức giá chào bán lên đến hơn 2 triệu đồng. Riêng một phiên bản đầy đủ vỏ hộp, máy đã qua sử dụng rồi thì mức giá lên đến 3, thậm chí là 4 triệu đồng.

    Được biết, HMD Global đơn vị phân phối Nokia 3310 đang tuyển đội ngũ bán hàng và PG trong tháng 3. Một số đội nhóm đã được tập huấn về sản phẩm để chuẩn bị chờ ngày lên kệ.

    Theo số liệu của GfK, trong năm 2016 đã có 2,59 triệu chiếc điện thoại "cục gạch" được bán ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, 3/4 trong số này là di động dưới 1 triệu đồng. Chỉ có 144.636 chiếc điện thoại cơ bản có giá từ 1-2  triệu  đồng. Ngoài ra, có 41 chiếc giá đời cổ có giá từ 2-3 triệu đồng được bán cho người dùng.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-gach-nokia-3310-doi-co-doi-gia-len-den-4-trieu-dong-a182540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan