+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 13 preview: Văn bị tình nghi tiếp tay cho buôn lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều nhân chứng và bằng chứng chứng minh Văn là người tiếp tay cho tội phạm vận chuyển hàng vào nội địa.

    Trong tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, phía công an thông tin với đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) về vụ việc vận chuyển 1.200 cây thuốc lá lậu từ biên giới vào nội địa. Sau khi bị bắt, chủ xe đã khai đích danh Văn (Trần Việt Bắc) là người “bật đèn xanh” cho xe chở lậu qua cửa khẩu. 

    Chính vì vậy, đồn phó Quang gọi riêng Văn lên để trao đổi. Văn giải thích vị trí công tác của mình rất nhạy cảm nên việc bị người khác vu khống là không thể tránh khỏi. Nghe Văn nói vậy, ông Quang hỏi lý do Văn gặp riêng Toàn (Phương Nam) - tổ trưởng Tổ tuần tra, kiểm soát.

    Trước đó, Toàn khai với đồn phó Quang, chính Văn là người chỉ đạo anh thả hàng, tuy nhiên đồn biên phòng Mường Luông vẫn chưa tìm ra được bằng chứng chứng minh việc này.

    “Qua sự việc đáng tiếc xảy ra của đồng chí Quân (Minh Hiếu), đội trưởng Trung đã nghiêm khắc phê bình và nhắc nhở anh em chiến sĩ phải tăng cường kỷ luật dân vận. Vì thế cho nên, tôi mới gặp riêng đồng chí Toàn để kiểm tra xem đồng chí đã nắm rõ nhiệm vụ hay chưa”, Văn nói.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 13

    Trong khi đó, Thiếu tá Đỗ Mạnh (Hoàng Công) cũng có cuộc trò chuyện với một chiến sĩ. Người này báo cáo, hồi mới lên trạm chưa thông thạo đường xá, những lúc muốn mua đồ cần nhờ người dân mua hộ nên anh cùng dân bản đã đi nhậu với nhau vài lần. Khi Thiếu tá Mạnh hỏi cụ thể những món đồ anh đã mua, chiến sĩ này trả lời anh chỉ mua những đồ vặt vãnh như đồ sinh hoạt, gia vị, thực phẩm… Tuy nhiên, lính biên phòng không có nhiều tiền để mua đồ liên tục như thế. Lúc này, anh lỡ lời khai số tiền mình dùng để mua đồ là do Văn đưa.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 13 1

    Sau quá trình điều tra, xác minh làm rõ, đồn phó Quang báo cáo kết quả với Trung (Việt Anh). Theo đó, người thả hàng chính là Nguyễn Lê Toàn, nhân viên của trạm Luồng Kéo. Mặc dù chưa xác định cụ thể, nhưng bằng kinh nghiệm và linh cảm nghề nghiệp của mình, ông Quang cho rằng Văn có dấu hiệu tiếp tay cho buôn lậu. Tuy nhiên, vì mối quan hệ của Trung và Văn nên ông Quang hỏi ý kiến: “Việc này có nên báo cáo lên Ban chỉ huy không?”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 13 2

    Ở một diễn biến khác, biết Trung là anh rể của Văn, Đoàn (Hà Việt Dũng) cho rằng chỗ dựa của Văn rất vững chắc. Đoàn muốn Văn tận dụng mối quan hệ này, đồng thời kết nối cho mình với Trung để việc kinh doanh thuận lợi hơn. Thế nhưng Văn phủ nhận, lý do là vì chị gái Linh (Lưu Huyền Trang) - cũng là vợ cũ của Trung, không chịu được cảnh xa chồng mà ngoại tình khiến mối quan hệ của 3 người hiện tại rất khó xử.

    Văn khẳng định Trung rất nghiêm khắc, chỉ cần hắn làm ra hành động gì trái với quy định và kỷ luật sẽ bị trừ điểm luôn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 13 3

    Diễn biến chi tiết tập 13 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ được tiết lộ tối nay lúc 21h trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-13-preview-van-bi-tinh-nghi-tiep-tay-cho-buon-lau-a592743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan