+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 18 preview: Thông dụ A Rể vận chuyển ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Minh Thông đến tìm A Rể, dùng rượu dụ dỗ để A Rể đi vận chuyển ma túy cho mình.

    Trong tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, sau khi khám thai cho vợ của Đoàn (Hà Việt Dũng), lang Phương (Thu Quỳnh) bị Đoàn dọa nạt vì nghĩ Phương đã "mê hoặc" vợ mình. Về phần vợ của Đoàn, dù lo sợ chồng nhưng cô vẫn đến tìm gặp lang Phương để nhờ Phương tư vấn. Thấy vợ Đoàn vô cùng hoảng loạn, lang Phương cho rằng cô đã biết được điều gì đó, đưa ra kết luận tâm thần của vợ Đoàn đang bất ổn, có dấu hiệu của trầm cảm. Phương hứa sẽ hỗ trợ vợ Đoàn hết sức nếu như cô cần sự giúp đỡ.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 18

    Ở một diễn biến khác, Thông (Hoàng Phúc Anh) qua nhà A Rể (Thái Sơn) cùng với một chai rượu và mời A Rể uống. Sau khi A Rể nhận lấy chai rượu, Thông mới tiến hành thực hiện mục đích chính của mình. Hắn lấy từ trong túi ra một bánh heroin, muốn A Rể vận chuyển thay mình. 

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 18 1

    Trong lúc đó, Tuấn Anh (Phan Thắng) nhận được tin mật từ lực lượng ngoại biên, cho biết trong tối và đêm nay sẽ có một nhóm đối tượng khoảng 3 đến 5 người vượt biên giới vào địa bàn Mường Luông. Tuy nhiên, danh tính những đối tượng này chưa được xác định. Ngay lập tức, anh báo cáo thông tin này cho Trung (Việt Anh) và đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải). 

    “Hướng xâm nhập là từ ngoại biên, cụ thể là theo đường mòn nằm giữa cột mốc A11 và A12. Vấn đề là chúng ta chưa xác định được bọn chúng có vũ khí hay không”, Tuấn Anh cung cấp.

    Sau khi xem bản đồ, Trung hỏi ý kiến của đồn phó Quang hướng giải quyết. Ông Quang cho hay, theo nguyên tắc, khi phát hiện đối tượng xâm nhập từ biên giới, đồn biên phòng phải ngăn chặn ngay. Ông Quang nói: “Trường hợp này, tin từ cơ sở báo hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, chúng ta chưa nắm rõ ràng số lượng, đối tượng có mang vũ khí hay ma túy hay không. Vậy nên khi triển khai phải hết sức thận trọng.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 18 2

    Cũng trong tập này, Phương nghi ngờ ông Hề (Sỹ Toàn) có liên quan đến cái chết của bố mình là lang Tâm (NSND Bùi Bài Bình). Theo đó, ông Hề là bạn của lang Tâm, lại là một người có tiếng nói và vô cùng uy tín trong bản nên chắc chắn ông sẽ chuyện gì đã xảy ra. Cô đã rất nhiều lần hỏi ông Hề về vấn đề này nhưng không nhận được câu trả lời. Ông Hề tỏ rõ bản thân không hề biết gì: “Tao chỉ nghe nói bố mày ngã xuống vực chết. Công an đã có kết luận rồi, mày phải tin chứ.”

    Đồng thời, ông Hề cũng khuyên lang Phương nên học cách chấp nhận, vì có những thứ trên đời này mà người bình thường không thể biết hết. Bất ngờ, Phương đưa ra một tấm ảnh khiến nụ cười của ông Hề vụt tắt.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 18 3

    Diễn biến chi tiết tập 18 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ được tiết lộ lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-18-preview-thong-du-a-re-van-chuyen-ma-tuy-a593883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan