+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 6 preview: Đoàn tìm cách đánh lạc hướng Trung để thuận lợi vận chuyển ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn sai đàn em quậy phá đất A Sá nhằm đánh lạc hướng bộ đội biên phòng.

    Ở tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, Cương (Nguyễn Vũ) - con trai út của ông Hề - bắt Trà (Hồng Nhung) về làm vợ. Nhận được tin báo từ bạn của Trà, Trung tá Quang (NSƯT Hoàng Hải) cùng Thiếu úy Vũ (Trần Chiến) lập tức đến nhà ông Hề để giải cứu cô gái trẻ, tuy nhiên hai người lại bị Đoàn (Hà Việt Dũng) và Sú (Minh Cúc) chặn ở ngoài. Lúc này ông Thào A Hề vừa về tới nhà, Đoàn lập tức phủ đầu: "Cậu Cương nhà mình muốn lấy vợ".

    Nghe vậy, ông Hề tỏ ra rất vui mừng: "Thế thì tốt quá, lấy ai cưới luôn". Song khi biết Cương bắt Trà về làm vợ, ông lập tức phản đối: "Con Trà làm gì đã đến tuổi lấy chồng. Nó còn bé lắm!". Ông hỏi Đoàn rằng Cương đã làm gì Trà chưa nhưng Đoàn không trả lời.

    cuoc chien khong gioi tuyen 1

    Ở diễn biến khác, Đoàn đang trong đường dây buôn bán vận chuyển ma tuý nên đã sai Vinh - tên đàn em - đi phá A Sá nhằm đánh lạc hướng bộ đội biên phòng: "Mày tìm cho tao mấy thằng đi bắt vợ, tập hợp mấy thằng trộm trâu bò, phá nương rẫy quậy tung đất này lên cho tao, để bọn biên phòng có việc mà làm".

    cuoc chien khong gioi tuyen 4

    Cũng trong tập này, Tuấn Anh (Phan Thắng) báo cáo Đồn trưởng Trung (Việt Anh) về Vàng Văn Tâm - đối tượng buôn bán ma túy bị ngã xuống khe núi và tử vong trong quá trình bị lực lượng chức năng truy quét: “Trước đây, Vàng Văn Tâm là thầy thuốc đông y nổi tiếng nhất trong vùng, thường chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Tuy nhiên từ sau khi con trai ông ta bị chết vì "sốc" ma tuý, ông ta bắt đầu qua lại với một vài đối tượng nghiện ma túy trong vùng, vẫn vào rừng hái thuốc nhưng bỏ dần việc bốc thuốc chữa bệnh và có một mối quan hệ thân thiết với A Vòng.”

    Nghe được thông tin này, Trung cho rằng A Vòng hoặc ai đó vẫn đang tiếp tục đường dây Vàng Văn Tâm để lại.

    cuoc chien khong gioi tuyen 3

    Bên cạnh đó, Trung được Đồn phó Quang giới thiệu về địa hình A Sá. Căn cứ vào đó, Trung nhận định bản A Sá là điểm đen tập kết để trung chuyển ma tuý. Trung đã chỉ huy lập tổ công tác địa bàn để đối phó, vây bắt tội phạm.

    cuoc chien khong gioi tuyen

    Diễn biến chi tiết tập 6 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay 21h trên VTV1. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-6-preview-doan-tim-cach-danh-lac-huong-trung-de-thuan-loi-van-chuyen-ma-tuy-a591534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan