+Aa-
    Zalo

    Cuộc phỏng vấn "bom tấn" Harry - Meghan thu hút hơn 17 triệu lượt xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc phóng vấn vợ chồng Hoàng tử Harry chương trình giải trí đặc biệt được nhiều người theo dõi nhất kể từ sau lễ trao giải Oscar 2021.

    Cuộc phóng vấn vợ chồng Hoàng tử Harry chương trình giải trí đặc biệt được nhiều người theo dõi nhất kể từ sau lễ trao giải Oscar 2021.

    Cuộc phỏng vấn vợ chồng Harry - Meghan là chương trình giải trí đặc biệt có nhiều người xem nhất. Ảnh: Harpo Productions

    Tối 7/3 (giờ Mỹ), kênh CBS đã phát phát sóng cuộc phỏng vấn dài hơn 2 tiếng giữa Oprah Winfrey với vợ chồng Hoàng tử Harry.

    Đây là buổi phỏng vấn được chờ đợi từ lâu vì những chia sẻ của Hoàng tử Harry cùng người vợ Meghan Markle sẽ hé lộ phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi này quyết định rời xa Hoàng gia Anh.

    Dữ liệu khảo sát sơ bộ của công ty Nielsen cho thấy, cuộc phỏng vấn đã thu hút hơn 17,1 triệu lượt xem. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng đáng kể sau khi bổ sung thống kê từ các buổi phát sóng lại và lượng khán giả trên những nền tảng kỹ thuật số.

    Theo Reuters, đây là lượng người xem lớn nhất cho mọi chương trình giải trí đặc biệt trong giờ vàng của truyền hình Mỹ trong mùa phát sóng 2020-2021, cũng là chương trình giải trí đặc biệt được nhiều người theo dõi nhât kể từ sau lễ trao giải Oscar hôm 9/2.

    Hãng CSB cho biết cuộc phỏng vấn được đề cập tới 12 tỷ lần trên các mạng xã hội.

    Trong cuộc phỏng vấn, Meghan tiết lộ khi mang thai con trai đầu lòng Archie, cô đã rất sốc khi nhận được tin cậu bé không được phong làm hoàng tử và do vậy không nhận được sự bảo vệ. Cô Meghan khẳng định cô không tham lam về tước hiệu nhưng nếu tước hiệu đó có ảnh hưởng đến sự an toàn của bé Archie thì lại khác. Công nương Anh khẳng định cô không nhận được lời giải thích từ hoàng gia về việc này.

    Khi bà Winfrey hỏi lý do vì sao cô Meghan nghĩ rằng gia đình hoàng gia không muốn trao cho Archie tước hiệu hay sự bảo vệ, cô tiết lộ rằng hoàng gia Anh lo lắng về màu da của cậu bé.

    Công nương xứ Sussex còn chia sẻ cô từng nhiều lần nghĩ đến tự tử vì cảm thấy bế tắc, không nhận được phản hồi giúp đỡ. Meghan đã từng tìm đến thiết chế Hoàng gia, cô gửi email, nói rất rõ về tình trạng bất ổn tinh thần của bản thân và đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, ý nguyện đó không được hồi đáp, vì người ta cho rằng điều này không tốt cho thiết chế.

    Trước câu hỏi có trao đổi với Hoàng gia về kế hoạch từ bỏ tước vị hay không, cũng như thông tin trên báo chí nói rằng cặp đôi tự đưa ra quyết định mà không để tâm đến Nữ hoàng, Hoàng tử Harry đã có chia sẻ thẳng thắng. Ông khẳng định không hề có ý định xem nhẹ bà nội, cá nhân ông rất tôn trọng Nữ hoàng. “Tôi có ba cuộc nói chuyện với bà tôi và hai cuộc nói chuyện với cha tôi trước khi ông không nhận điện thoại từ tôi nữa”, Harry nói.

    Harry cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân về lo ngại lịch sử sẽ lặp lại, ngầm đề cập đến bi kịch xảy ra với người mẹ, Công nương Diana, người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi hồi năm 1997. Với Harry, mối lo ngại lớn nhất là lịch sử lặp lại – đó là điều mà ông từng nhiều lần nói công khai.

    Hoàng tử cho biết, trước khi quyết định cùng Meghan sống tự lập, ông đã nhận thấy chiều hướng lặp lại đó nhưng lần này cấp độ nguy hiểm còn lớn hơn, bởi “người ta” cài yếu tố sắc tộc trong đó, có thêm sự tiếp sức của truyền thông mạng xã hội.

    Cuối buổi phỏng vấn, Bà Winfrey hỏi cặp đôi rằng chuyện tình của họ có cái kết đẹp không và cô Meghan trả lời 1 cách dứt khoát rằng: "Nó tuyệt vời hơn bất kỳ câu chuyện cổ tích nào bà từng đọc". Cặp đôi tiết lộ họ đang mong chờ đứa con thứ 2, một bé gái, vào mùa hè năm sau.

    Về phần mình, Oprah Winfrey cũng nhận được “mưa” khen ngợi ngay sau khi chương trình phát sóng kết thúc. Nhiều khán giả Mỹ cho rằng “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey qua cuộc phỏng vấn này xứng đáng với danh hiệu người phỏng vấn xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Theo truyền thông Mỹ, CBS đã trả cho Công ty sản xuất Harpo Productions của Oprah Winfrey khoảng 9 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) để được phép phát sóng buổi phỏng vấn với nhà Sussex.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-phong-van-bom-tan-harry---meghan-thu-hut-hon-17-trieu-luot-xem-a358548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan