+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Jennifer Phạm sau 8 năm kết hôn với doanh nhân giàu có giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Jennifer Phạm cho biết cô cảm thấy viên mãn, hạnh phúc và may mắn.

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Jennifer Phạm cho biết cô cảm thấy viên mãn, hạnh phúc và may mắn.

    Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

    Jennifer Phạm được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng và có một bé trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, cả hai “đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải và khiến khán giả ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên chồng và các con.

    Trong suốt 8 năm qua, tổ ấm của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải chứng kiến thêm sự ra đời của 3 người con, đủ cả nếp lẫn tẻ. Bé Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út của cặp đôi hiện chỉ mới hơn 1 tháng tuổi.

    Dù liên tiếp sinh con và khá bận bịu với việc chăm sóc tổ ấm của mình nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Doanh nhân Đức Hải luôn ủng hộ vợ trong mọi công việc.

    Không những vậy, sau gần chục năm chung sống, cặp đôi vẫn luôn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn.

    Doanh nhân Đức Hải luôn chăm sóc cho vợ từng ly từng tí mỗi lần đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau. Không những thế, anh còn luôn đỡ đần việc nhà và chăm sóc các con.

    Ngoài ra, ông xã còn thương bé Bảo Nam (con trai riêng của Jennifer và Quang Dũng) như con đẻ.

    Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

    Được biết, khoảng thời gian đầu sau khi Jennifer Phạm tái hôn, Bảo Nam vẫn sống cùng bà ngoại bên Mỹ. Vợ chồng cô nhiều lần muốn đón con trai về Việt Nam định cư nhưng bé và bà ngoại không chịu.

    Chính vì thế, mãi đến năm 2018, Bảo Nam mới chính thức về Hà Nội để sống cùng mẹ và bố dượng.

    Dù ở xa hay gần, doanh nhân Đức Hải vẫn dành cho bé sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Đến cả Quang Dũng - bố đẻ của bé cũng cảm thấy con trai may mắn khi có thêm được tình cảm của một người bố nữa.

    Gia đình Jennifer thường dành thời gian để đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Mối quan hệ của Bảo Nam và các em cũng khá tốt đẹp.

    Jennifer cũng được gia đình chồng yêu thương hết mực. Khi sinh con thứ 4, đích thân mẹ chồng cô - người được biết đến là một "nữ tướng" doanh nhân nổi tiếng đã bay ra Hà Nội để chăm sóc và là người đầu tiên đón bé ngoài phòng sinh.

    Nhắc về cuộc sống hiện tại của mình, Jennifer Phạm cảm thấy viên mãn, hạnh phúc và may mắn.

    Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm cũng gây chú ý khi lần đầu khoe con gái thứ tư trên trang cá nhân.

    Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân.

    Cô viết trên trang cá nhân: “Hôm nay con tròn một tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khỏe, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống”.

    Nhiều khán giả khen ngợi và dành lời chúc đến con gái của người đẹp. Một tài khoản bình luận: “Chúc thiên thần bé nhỏ hay ăn chóng lớn, chúc gia đình ấm êm và hạnh phúc". “Thích cặp đôi này ghê. Con cái là lộc cứ khoe cho mọi người biết, nhiều người chụp toàn giấu mặt con. Năm mới chúc gia đình nhỏ của em tràn đầy hạnh phúc, bé khỏe và ngoan", một khán giả chia sẻ. Tài khoản khác viết: “Em có cái miệng và cái mũi giống mẹ quá. Chúc em mau ăn chóng lớn nhé".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-jennifer-pham-sau-8-nam-ket-hon-voi-doanh-nhan-giau-co-gio-ra-sao-a311433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan