+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống như mơ của "Chúa nhẫn" của Real Madrid sau khi giải nghệ

    (ĐS&PL) - Raul Gonzalez, “Chúa nhẫn” của Real Madrid là người đứng đầu danh sách cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, những hậu bối đầy tài năng Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể vượt qua anh. Sau khi giải nghệ, anh đã có cuộc sống êm đềm bên vợ và những người con

    Raúl González (46 tuổi) là cựu cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha chơi ở vị trí tiền đạo. Phần lớn sự nghiệp thi đấu của chân sút nổi tiếng một thời này là tại CLB Real Madrid.

    Cựu ngôi sao bóng đá có một kiểu ăn mừng bàn thắng rất đặc biệt đó là sau mỗi lần ghi bàn, anh đều hôn lên chiếc nhẫn cưới với ý nghĩa dành tặng bàn thắng cho vợ mình. Kiểu ăn mừng này đã làm nên thương hiệu cho Raúl và mọi người thường gọi anh là "Chúa nhẫn".

    cuoc song nhu mo cua chua nhan cua real madrid sau khi giai nghe
    Cựu chân sút có cách ăn mừng bàn thắng đặc biệt.

    Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Thống kê bóng đá Tây Ban Nha từng đưa ra danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử La Liga. Và Raúl đã đứng đầu danh sách này, vượt qua những hậu bối đầy tài năng như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

    Trong sự nghiệp đá bóng của mình, Raúl đã ba lần giành chức vô địch UEFA Champions League. Anh rời Real Madrid vào ngày 25 tháng 7 năm 2010, với thành tích 228 bàn thắng trong 550 lần được ra sân thi đấu.

    Sau khi giải nghệ kết thúc gần 2 thập kỷ thi đấu, cựu chân sút này chuyển sang làm HLV bóng đá và thực hiện nhiều dự án kinh doanh về lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Thực tế, huyền thoại bóng đá này không phải một tay kinh doanh mới vào nghề trên thương trường. Ít người biết được rằng, sự nghiệp kinh doanh và bóng đá được chân sút lừng danh một thời của Real Madrid phát triển song song.

    cuoc song nhu mo cua chua nhan cua real madrid sau khi giai nghe2
    "Chúa nhẫn" có cuộc sống ấm êm.

    Theo nhiều trang tin, khối tài sản của cựu cầu thủ rơi vào khoảng 100 triệu USD. Là ông trùm bất động sản, nên thật dễ hiểu vì sao Raúl còn được gọi là “Chúa đất”, anh sở hữu một số ngôi nhà, mảnh đất ở Tây Ban Nha, Hoa Kỳ. Cựu chân sút từng bán nhà ở Mỹ với giá 3,18 triệu USD sau khi mua với giá 1,9 triệu USD.

    Không chỉ có sự nghiệp thành công, ngôi sao bóng đá một thời còn có tổ ấm hạnh phúc làm bao người ganh tỵ. Anh đã kết hôn với người mẫu Mamen vào năm 1999 sau hơn 2 năm hò hẹn. Mamen quyết định hy sinh sự nghiệp cá nhân để ở nhà chăm lo cho tổ ấm, làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp riêng.

    Cô sinh liền 5 đứa con và không tham gia showbiz, cũng không xuất hiện trên mặt báo. Mamen tâm sự, cha mẹ cô là mẫu hình lý tưởng để cô học theo. Cho đến giờ, khi cả hai đã già, họ vẫn luôn bên nhau và cô rất hy vọng, cuộc sống gia đình của mình cũng sẽ có một kết thúc viên mãn như vậy.

    cuoc song nhu mo cua chua nhan cua real madrid sau khi giai nghe3
    Anh và vợ đã gắn bó với nhau hơn hai thập kỷ.
    cuoc song nhu mo cua chua nhan cua real madrid sau khi giai nghe4
    Đại gia đình của chân sút huyền thoại.

    Cả Raul và Mamen đều không thích sự xa hoa, hào nhoáng. Họ giữ rất kín chuyện gia đình cùng hình ảnh con cái. Có lẽ, đó chính là một phần quan trọng trong việc Raul và Mamen vẫn sống hạnh phúc bên nhau sau hơn 2 thập kỷ. 

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-nhu-mo-cua-chua-nhan-cua-real-madrid-sau-khi-giai-nghe-a587049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan