+Aa-
    Zalo

    Cười ngất với loạt ảnh chế "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của giới trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" như một bản nhạc ru thật êm đềm, da diết đưa người ta về miền kí ức bình yên. Nhưng rồi, bạn sẽ phải cười ngất với loạt ảnh chế.

    (ĐSPL) - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" như một bản nhạc ru thật êm đềm, da diết đưa người ta về miền kí ức bình yên. Nhưng rồi, bạn sẽ phải cười ngất với loạt ảnh chế “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong bộ phim của giới trẻ. 

    Ngay từ những ngày đầu công chiếu bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Đạo diễn Victor Vũ đã nhận được hiệu ứng “không ngờ” từ phía khán giả. Dường như mọi tâm điểm của giứi trẻ đang đổ dồn về phía “Hoa vàng trên cỏ xanh”, họ yêu thích bộ phim từ chính cốt truyện, đến những bản nhạc du dương, êm đềm và da diết.

    Được chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ dường như đã tặng cho mỗi người một “tấm vé” để trở về với tuổi thơ thật đẹp. Bộ phim như một bản nhạc ru thật êm đềm, da diết đưa người ta về miền kí ức bình yên.

    Gần đây nhất, loạt ảnh chế lời tựa “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong bộ phim của cư dân mạng khiến người xem phải phì cười. Trên Facebook ngập tràn những câu nói siêu kinh điển được lấy từ bộ phim đang gây sốt này.

    Cùng thư giãn với những bức ảnh chế hài hước nhất của cư dân mạng về “Tôi thấy…”...



















    MỸ AN(Tổng hợp)
    Nguồn ảnh: Internet

    Xem thêm video:

    [mecloud]BCvHR5ORgV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-loat-anh-che-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-cua-gioi-tre-a113125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.