+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la ra mắt gia đình Đàm Thu Trang dịp năm mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cùng xuất hiện ở Gia Lai, dịp Tết này Đàm Thu Trang và Cường Đô la lại sum họp với gia đình cô ở TP.HCM.

    Sau khi cùng xuất hiện ở Gia Lai, dịp Tết này Đàm Thu Trang và Cường Đô la lại sum họp với gia đình cô ở TP.HCM.

    Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Đàm Thu Trang vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ và một số người thân, bạn bè tại TP.HCM. Trong tấm ảnh khác còn có sự xuất hiện của Cường Đô La, anh tỏ ra vui vẻ, nở nụ cười tươi khi ngồi cạnh mẹ của người yêu. Nhiều fan cho rằng đây chính là buổi “ra mắt” gia đình nhà bạn gái của doanh nhân gốc Gia Lai.

    Cặp đôi chụp hình cùng gia đình Đàm Thu Trang.

    Vào ngày 29 Tết, cũng chính là ngày lễ Tình nhân, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ảnh ăn tối cùng Đàm Thu Trang tại một quán nhỏ trên vỉa hè. Cường Đô La ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi).

    Đàm Thu Trang và Cường Đô la trải qua lễ tình nhân giản dị bên nhau.

    Trong hình, hai người mặc đồ giản dị, cùng mỉm cười khi được chụp hình. Đây là lần đầu tiên, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cận mặt bạn gái và trực tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

    Trước đó, giữa tin đồn rạn nứt, Đàm Thu Trang “đập tan dư luận” khi úp mở về việc về quê Cường Đô La ăn tết. Sau thời gian im lặng khá dài, cuối cùng Đàm Thu Trang cũng đã thừa nhận mối quan hệ của mình với Cường Đô La.

    Theo hotgirl xứ Lạng, Cường Đô La là mẫu người có sức hút, nói chuyện rất thông minh. Động thái đưa bạn trai gặp gỡ mẹ và người thân của Đàm Thu Trang được công chúng cho rằng, cả hai rất nghiêm túc cho mối quan hệ tình cảm.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến thời điểm hiện tại, dù đối mặt với không ít tin đồn, cặp đôi vẫn đang cho thấy mối quan hệ vững chắc của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-ra-mat-gia-dinh-dam-thu-trang-dip-nam-moi-a220133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan