+Aa-
    Zalo

    Cường Đôla đăng ảnh gia đình hạnh phúc xóa tin đồn chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù còn nhiều tin đồn về việc chia tay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla nhưng những hành động của "người trong cuộc" ngày càng chứng tỏ gia đình họ vẫn đang hạnh phúc

    (ĐSPL) - Mặc dù vẫn còn nhiều tin đồn chưa dứt về việc chia tay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla nhưng gần đây những hành động của "người trong cuộc" ngày càng chứng tỏ tin đồn này không hề ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình họ.

    Vừa mới đây trên trang cá nhân Cường Đôla đã đăng một bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc cùng đón sinh nhật bé Subeo vào 2 năm trước.

    Cường Đôla đăng ảnh gia đình hạnh phúc xóa tin đồn chia tay

    Không cần một lời nào mà chỉ nội dung bức ảnh cũng đủ để thể hiện điều mà Cường Đôla muốn nói. Trong ảnh là cả 3 người cùng dựa sát vào nhau thân mật, niềm vui và sự hạnh phúc hiển hiện trên gương mặt họ.

    Từ đầu năm 2014, rất nhiều lần tin đồn về việc Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà chia tay được dấy lên nhưng chưa một lần hai người lên tiếng về việc này, doanh nhân Quốc Cường chỉ sử dụng những hành động hay hình ảnh ám chỉ trên trang cá nhân còn Hồ Ngọc Hà thì vẫn im lặng.

    Mới đây, trong buổi họp báo công bố concert kỉ niệm 10 ca hát, Hồ Ngọc Hà đã lặng người xúc động trước đoạn clip tình cảm của Cường Đôla, bé Subeo và cha mẹ gửi đến mình. Trong clip, Cường Đôla đã dành những lời rất tình cảm, yêu thương và chân thành để nói về người vợ của mình.

    Sau đó mấy ngày anh cũng cho đăng tải một bức ảnh tươi cười kèm theo lời chia sẻ "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!" như một cách trấn an dư luận.

    Trước những động thái này của Cường Đôla, đã có rất nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ với anh và chúc cho gia đình Hà Hồ mãi bên nhau hạnh phúc, xứng đáng là "hình mẫu" lý tưởng của một gia đình trong làng giải trí nhiều sóng gió, thị phi.

    Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà hiện đang gấp rút chuẩn bị cho live concert hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát sẽ diễn ra vào 20/11 tới của mình.

    Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu quãng đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà, mặc dù vậy cô chia sẻ ban đầu mình đã rất phân vân về việc tổ chức, hơn nữa, giữa thời điểm kinh tế khó khăn, việc bỏ tiền thực hiện live concert hoành tráng này là một quyết tâm lớn của cô, may mắn là quyết tâm này có được sự đồng hành của các nhà tài trợ.

    Hà Hồ cho biết thêm, cô trân trọng những tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình, đó là động lực lớn để cô thực hiện concert.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-dang-anh-gia-dinh-hanh-phuc-xoa-tin-don-chia-tay-a68461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan