+Aa-
    Zalo

    Cựu cầu thủ dùng clip sex tồng tiền 1,5 tỷ đồng "người tình một đêm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc tình một đêm với người tình hơn mình 20 tuổi, Sơn đã tống tiền chị A. đòi 1, 5 tỷ đồng, nếu không sẽ tung clip sex lên mạng xã hội.

    Sau cuộc tình một đêm với người tình hơn mình 20 tuổi, Sơn đã tống tiền chị A. đòi 1, 5 tỷ đồng, nếu không sẽ tung clip sex lên mạng xã hội.

    Theo tin tức báo Người Đưa tin đăng tải, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Bùi Văn Sơn (SN 1977, quê quán Thanh Hóa, tạm trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Sơn được xác định là người dùng clip "nóng" để đòi "người tình một đêm" 1,5 tỷ đồng.

    Cựu cầu thủ dùng clip sex tồng tiền 1,5 tỷ đồng "người tình một đêm". Ảnh: Báo Người Đưa Tin

    Cụ thể, gắn "mác" là cầu thủ bóng đá của một đội tuyển trẻ, Sơn đã lên mạng xã hội làm quen với nhiều phụ nữ. Với cách nói chuyện hài hước, cá tính, Sơn đã lấy được sự chú ý và thiện cảm của chị A. (hơn Sơn gần 20 tuổi, trú tại một tỉnh phía Nam).

    Sau khi gặp mặt, cả 2 đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và cả 2 vào khách sạn "tâm sự". Trong lúc "tâm sự" với người tình, Sơn đã bí mật dùng điện thoại để quay lại sự việc.

    Sau cuộc tình 1 đêm, chị A. bất ngờ nhận được điện thoại từ số máy lạ, thông báo đang giữ đoạn video ghi lại cảnh nhạy cảm với Sơn và yêu cầu chị A. phải chi 1,5 tỷ đồng để chuộc lại. Đặc biệt.  kẻ lạ mặt này yêu cầu chị A. đưa tiền cho Sơn.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, sau khi bị kẻ lạ mặt tống tiền, chị A. đã ra Hà Nội trình báo với Cục Cảnh sát hình sự. Cơ quan điều tra xác định Sơn chính là người tống tiền. Vào ngày 19/3, khi chị A. giao tiền cho anh Sơn thì bị cơ quan công an ập vào bắt giữ. 

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-cau-thu-dung-clip-sex-tong-tien-15-ty-dong-nguoi-tinh-mot-dem-a187621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan