+Aa-
    Zalo

    Cứu con gái 3 tuổi rơi xuống giếng, cả hai mẹ con cùng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy con rơi xuống giếng sâu 30m, người mẹ lao xuống cứu nhưng cả hai mẹ con cùng tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy con rơi xuống giếng sâu 30m, người mẹ lao xuống cứu nhưng cả hai mẹ con cùng tử vong.

    Báo VnExpress đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng 18/12 tại nhà ông Đỗ Quang Dự, tổ liên gia 6, thôn 4, xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

    Theo đó, sáng cùng ngày, chị Lê Thị Hiền (23 tuổi), trú buôn Súp Mgru, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cùng con gái là Trần Trúc Bình (3 tuổi) sang nhà ông Dự là chú ruột trông rẫy cà phê giúp.

    Tại đây, bé Bình chạy nhảy, vui chơi và không may bị sẩy chân rơi xuống giếng tưới cà phê. Thấy con bị nạn, người mẹ đã nhảy xuống giếng cứu con nhưng cả hai cùng ngạt, tử vong thương tâm.

    Hiện trường nơi xảy vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Công an nhân dân.

    Theo tin trên báo Công an nhân dân, vụ việc đau lòng chỉ được phát hiện khi con trai của ông Dự vào rẫy không thấy 2 mẹ con chị Hiền đâu nên đã tìm kiếm.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể hai mẹ con chị Hiền. Đến khoảng 14h cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được người nhà đưa về mai táng. 

    Theo quan sát tại hiện trường, giếng có độ sâu khoảng 30m, trên bề mặt chỉ được che chắn bởi những tấm gỗ mục và tôn cũ; có thể là nguyên nhân khiến bé gái rơi xuống giếng khi đang đứng chơi.

    Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn, chị Hiền không có công ăn việc làm ổn định. Hằng ngày, cả hai vợ chồng chị phải đi làm thuê, cuốc mướn để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

    Sau khi thi thể hai nạn nhân được đưa về nhà, nhiều người dân đã huy động, ủng hộ để giúp đỡ gia đình có chi phí tổ chức mai táng. 

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-con-gai-3-tuoi-roi-xuong-gieng-ca-hai-me-con-cung-tu-vong-a174688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan