+Aa-
    Zalo

    Cựu danh thủ bóng bầu dục người Mỹ kể lại giây phút cứu cháu thoát khỏi kẻ bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện kịp lúc, Joe Montana cùng vợ đã nhanh chóng giằng lại cháu nội 9 tháng tuổi từ tay người phụ nữ lạ, sau đó báo lại sự việc cho cảnh sát.

    Phát hiện kịp lúc, Joe Montana cùng vợ đã nhanh chóng giằng lại cháu nội 9 tháng tuổi từ tay người phụ nữ lạ, sau đó báo lại sự việc cho cảnh sát.

    Vụ việc xảy ra tại nhà riêng của Joe Montana (64 tuổi), huyền thoại bóng bầu dục người Mỹ ở thành phố Malibu, phía tây Los Angeles, bang California (Mỹ) vào hôm 26/9. Vào thời điểm đó, cháu nội Montana đang nằm ngủ trong cũi thì bất ngờ bị một phụ nữ trẻ lạ mặt vào bế đi.

    Montana và vợ là bà Jennifer kịp thời phát hiện, tìm cách ngăn cản người phụ nữ. Lúc đầu, hai người cố gắng làm dịu tình hình, thuyết phục người kia trả lại cháu bé, tuy nhiên sau đó, hai bên đã xảy ra giằng co.

    Trong lúc ấy, bà Jennifer đã ôm được đứa trẻ. Khi thấy Montana gọi điện cho cảnh sát, người phụ nữ này mau chóng bỏ chạy.

    Vợ chồng cựu danh thủ bóng bầu dục người Mỹ.

    “Tình huống đó thật đáng sợ nhưng may là không có ai bị thương. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của gia đình vào lúc này”, ông Montana viết trên Twitter.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã vào cuộc, và ngay lập tức bắt được đối tượng Sodsai Dalzell. Người phụ nữ 39 tuổi này sẽ bị truy tố về tội “Bắt cóc” và “Trộm cắp”.

    Phía nhà chức trách cho biết, lực lượng chức năng hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, ngoài ra, không cung cấp thêm bất cứ thông tin liên quan nào.

    Được biết, Dalzell sẽ ra hầu tòa vào hôm 29/9. Mức tiền bảo lãnh của người phụ nữ này được ấn định ở mức 150.000 USD (khoảng 3,48 tỷ đồng).

    Đinh Kim(Theo The Guardian, Global News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-danh-thu-bong-bau-duc-nguoi-my-ke-lai-giay-phut-cuu-chau-thoat-khoi-ke-bat-coc-a340617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan