+Aa-
    Zalo

    Cựu hot girl đại học Sư phạm theo nghề “gõ đầu trẻ” khoe ảnh “dậy thì thành công” khiến dân mạng trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Thị Nam Trân hồi còn bé vừa gầy vừa đen, nhưng khi lớn lên cô nàng đã “lột xác” trở nên trắng bóc và sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo con kiến.

    Trần Thị Nam Trân hồi còn bé vừa gầy vừa đen, nhưng khi lớn lên cô nàng đã “lột xác” trở nên trắng bóc và sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo con kiến.

    Bức ảnh "ngố tàu" của Nam Trân hồi nhỏ nhận được nhiều sự chú ý. 

    Mới đây, bức ảnh “ngày ấy – bây giờ” của hotgirl Trần Thị Nam Trân bất ngờ được chính chủ nhân chia sẻ và nhận bão “like” trên mạng xã hội.

    Nam Trân (SN 1996, đến từ Nam Định) là cựu sinh viên trường đại học Sư phạm. Cô vốn được biết đến là hot girl có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Chính vì vậy bức ảnh đen nhẻm hồi nhỏ của cô nàng được chia sẻ đã khiến nhiều người khá bất ngờ.

    So sánh với nhan sắc trước và sau khi "dậy thì" của người đẹp 23 tuổi, không ít cô nàng muốn xin bí quyết dưỡng trắng da. "Xinh quá chị ơi", "Làm sao mà giờ trắng được vậy chị?", "Cho em xin bí quyết trắng da, giữ dáng với"... là những bình luận dưới bài đăng của Nam Trân.

    Khác với hình ảnh đen nhẻm hồi nhỏ, lớn lên Nam Trân "lột xác" với nước da trắng bóc và thân hình nóng bỏng. 

    Được biết đây không phải lần đầu tiên Nam Trân gây bão mạng xã hội. Năm 2017, Nam Trân từng gây xôn xao trên khắp các diễn đàn khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng trong trang phục nội y cùng dòng chia sẻ về số đo 3 vòng lý tưởng lần lượt là 83 -  58 - 92. Thời điểm đó cô đang là sinh viên năm thứ 3, đại học Sư phạm.

    Sở hữu số đo 3 vòng khiến nhiều người đẹp trong showbiz cũng ước ao nhưng Nam Trân lại quyết định theo nghề "gõ đầu trẻ".

    "Bí quyết của tôi là ăn ít cơm, ngủ đủ giấc, tránh việc ăn quá khuya. Buổi sáng dậy sớm tập thể dục một tiếng. Các bài tập giữ dáng cho 3 vòng tôi thường tham khảo ở trên mạng", Nam Trân bật mí cách để có 3 vòng đẹp hoàn hảo.

    Nam Trân cao 1m65, số đo 3 vòng là 83-58-92.

    Thanh Tùng(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hot-girl-dai-hoc-su-pham-theo-nghe-go-dau-tre-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-khien-dan-mang-tram-tro-a284897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan