+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sắp thăm Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông báo từ quỹ Clinton Foundation cho biết, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ thăm Việt Nam vào ngày 18/7 tới.

    (ĐSPL) – Thông báo từ quỹ Clinton Foundation cho biết, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ thăm Việt Nam vào ngày 18/7 tới.
    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ có chuyến thăm các nước thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Papua New Guinea và Australia. Mục đích chuyến thăm làm việc lần này là về các vấn đề y tế, biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế.
    Chuyến đi nhằm nhấn mạnh đến cam kết lâu dài của cựu Tổng thống Bill Clinton đối với khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng như hoạt động của Quỹ trong các vấn đề quan trọng như sức khỏe toàn cầu, tiếp cận y tế và phát triển kinh tế tại 5 quốc gia trên.
    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sắp thăm Việt Nam

    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ trở lại Việt Nam ngày 18/7 tới.

    Theo lịch trình, điểm đến đầu tiên của cựu Tổng thống Clinton là Ấn Độ, trong hai ngày 16 và 17/7. Sau đó, ngày 18/7, ông Clinton sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội. Ông sẽ tới thăm một trại trẻ mồ côi và kiểm tra việc thực hiện chương trình mang tên Clinton Health Access. Chương trình nhằm mục đích ngăn ngừa bệnh lao ở những trẻ em nhiễm HIV trong bối cảnh tỷ lệ người nhiễm đồng thời HIV và bệnh lao ở Việt Nam cũng như trên thế giới vẫn còn cao.
    Điểm dừng chân tiếp theo của ông Bill Clinton sẽ là Indonesia (19/7), Papua New Guinea (21/7) và cuối cùng là thành phố Melbourne, Australia (23/7).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-my-bill-clinton-sap-tham-viet-nam-a41334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan