+Aa-
    Zalo

    Đa dạng giày thể thao dành riêng cho các bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những đôi giày thể thao nữ sẽ khiến cho các bạn gái trông năng động, cá tính và vô cùng hiện đại. Tham khảo những đôi giầy ưng ý và phù hợp với từng cá tính bạn nhé!

    Những đôi giày thể thao nữ sẽ khiến cho các bạn gái trông năng động, cá tính và vô cùng hiện đại. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày thể thao nữ thật chất dưới đây và cùng chọn cho mình những đôi giày vừa ý nhất và phù hợp với cá tính của riêng mình các bạn nhé.

    Giày thể thao với những gam màu cơ bản


    Những đôi giày thể thao nữ mang những gam màu đơn giản và trung tính như đen, nâu, xám, xanh,… sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho những cô nàng ưa thích gu thời trang tối giản nhưng vẫn không hề giảm độ chất chơi. Với gam màu vừa phải, những đôi giày thể thao này sẽ giúp cho các bạn gái thoải mái vận động và tái sử dụng nhiều lần mà trông không bị mau cũ hay bị bám bẩn quá nhiều. Ngoài việc sử dụng những đôi giày thể thao nữ trong các buổi tập thể thao, bạn cũng có thể ứng dụng những đôi giày thể thao này với các trang phục streetstyle thường ngày như quần jeans, áo thun, hoặc váy ngắn, kèm theo áo khoác năng động, cá tính.

    Giày thể thao với chất vải họa tiết văng màu


    Với các bạn nữ ưa thích vẻ đẹp cá tính nổi bật và có chút bụi bặm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thì những đôi giày thể thao da cổ cao với chất vải văng màu sẽ rất phù hợp. Được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn giúp cho người sử dụng trở nên nổi bật, những đôi giày thể thao với kiểu dáng như trên sẽ rất phù hợp nếu bạn kết hợp cùng với những trang phục theo phong cách đường phố, hiphop, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thể thao và các hoặc động liên quan đến nhảy múa. Hãy chọn thêm cho mình những chiếc quần short, quần skinny,… kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi nữ có kiểu dáng oversize, cùng với các phụ kiện cá tính đi kèm như đồng hồ, nón hay các loại khuyên và vòng tay các kiểu để phối cùng kiểu giày thể thao nữ này nha các bạn.

    Giày thể thao với màu sắc đan xen


    Chắc chắn những cô nàng nữ tính, dễ thương và có vẻ ngoài năng động sẽ cực kì kết những gam màu ngọt ngào và nổi bật như màu hồng, cam, vàng,.... Với những đôi giày thể thao nữ màu sắc nổi bật, các bạn nữ có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông trong những lần xuất hiện của mình nhờ vào gu thời trang cực chất, đặc biệt điểm nhấn là ở đôi giày thể thao nữ vô cùng nổi trội. Hãy kết hợp những đôi giày thể thao với những bộ trang phục thể thao cũng có gam màu tươi sáng như thế này, đừng quên bổ sung thêm những món phụ kiện thật đa dạng và lạ mắt nữa nhé.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dang-giay-the-thao-danh-rieng-cho-cac-ban-gai-a163814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.