+Aa-
    Zalo

    Da đầu ngứa ngáy mãi không thôi thì hãy thử sản phẩm này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Da đầu ngứa ngáy mãi không thôi, hãy nghĩ đến việc thay đổi dầu gội. Sản phẩm dầu gội chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên

    (ĐS&PL) Da đầu ngứa ngáy mãi không thôi, hãy nghĩ đến việc thay đổi dầu gội. Sản phẩm dầu gội chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như gừng tươi có thể là một gợi ý đáng để bạn lưu tâm đấy.

    Nguyên nhân da đầu hay bị ngứa

    Nếu bạn cảm thấy da đầu mình bị ngứa thường xuyên, đổi đủ loại dầu gội và không giải quyết được vấn đề. Có thể bạn đang gặp phải một số vấn đề như: nấm da đầu, vảy nến, viêm da đầu, viêm nang tóc, á sừng, xuất hiện chấy, gầu,...

    Những vấn đề về tóc và da đầu đó không hiếm gặp, đặc biệt trong thời điểm thời tiết thất thường, khiến cho những da đầu nhạy cảm dễ bị dị ứng và gây nên những bệnh lý về tóc và da đầu. Tuy nhiên, nắng nóng, thời tiết mới chỉ là một trong những nguyên nhân chính khiến cho da đầu dễ bị ngứa và dễ bị bệnh.

    Da đầu ngứa ngáy mãi không thôi ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn

    Những thói quen sau đây cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mái tóc, về lâu dài sẽ khiến cho mái tóc của bạn hư tổn từ sâu bên trong.

    - Lười vệ sinh mái tóc: Mái tóc là vùng bạn thường không trực tiếp nhìn thấy nó, nên rất khó nhận ra những vấn đề mà mái tóc gặp phải. Lười vệ sinh mái tóc lâu dài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào tóc và da đầu, khiến cho mái tóc và làn da của bạn dễ bị hư tổn.

    - Dùng mũ bảo hiểm thường xuyên và không vệ sinh mũ khiến vi khuẩn dễ xâm nhập và làm tổn hại tóc.

    - Để tóc ướt đi ngủ: Để tóc ướt khi ngủ sẽ khiến cho mái tóc của bạn dễ bị mắc các bệnh như liên đầu thống, liệt nửa mặt, nấm da đầu,...

    - Sử dụng chung phòng với người khác, dùng nguồn nước bẩn hay bị lây nhiễm từ thú cưng cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc da đầu bạn bị ngứa và gây ra nhiều bệnh liên quan đến tóc và da đầu.

    Vậy phải làm sao để bảo vệ mái tóc của bạn được toàn diện và khỏe mạnh khi thời tiết nắng nóng và bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc?

    Giải pháp cho da đầu ngứa

    Giúp da đầu hết ngứa nhờ các loại thảo dược thiên nhiên

    Gừng, bạc hà, chanh, quả mâm xôi, cỏ dùi trống,... là những loài thực vật quanh vườn nhà thường được các bà, các mẹ ngày trước dùng để gội đầu. Bởi những dưỡng chất có trong các loại thảo dược này rất có lợi và an toàn cho tóc.

    Gội đầu bằng gừng tươi rất tốt cho tóc và da đầu

    Chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá giúp cho mái tóc của bạn sạch từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe và xóa tan nỗi ám ảnh ngứa da đầu mỗi khi nắng nóng kéo dài.

    Gừng tươi kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và dài hơn, xuất phát từ các thành phần trong gừng như zingiberol, zingiberene, citral, chavicok, nonanal, borneol – những dưỡng chất có lợi cho mái tóc với tác dụng giúp ngăn ngừa gầu, trị rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu.

    Dịch chiết từ quả mâm xôi giàu vitamin E, các axit béo là các chất chống oxy hóa tự nhiên cho da. Omega-3 và Omega-6 giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ấm, làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.

    Dịch chiết bạc hà giúp làm giảm việc sản sinh lớp dầu thừa trên da đầu, đồng thời cân bằng độ pH, thúc đẩy tăng trưởng tóc bằng cách kích thích các nang tóc, tăng quá trình lưu thông mái và cung cấp oxy, giúp tóc mọc nhanh.

    Bên cạnh đó còn có nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên như cỏ dùi trống – giúp kháng viêm, giảm đau đầu; collagen thủy phân giúp làm mềm da; axit chanh giúp làm sạch, bảo quản kháng nấm, tạo pH,...

    Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên

    Kết hợp từ các loại thảo dược đó, Dầu gội Gừng đã giúp cho nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau tìm lại được mái tóc chắc khỏe của mình. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, dầu gội Gừng giúp cho người sử dụng thực sự được thư giãn sau khi gội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và các phương pháp chăm sóc tóc tại đây.

    Đối tượng sử dụng: Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 10 tuổi.

    Sản phẩm được phân phối bở Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Global – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Dầu gội Gừng - Cỏ Cây Hoa Lá

    Khách hàng cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử: Adayroi.com, Lazada.vn, Shopee.vn, Tiki.vn

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dau-ngua-ngay-mai-khong-thoi-thi-hay-thu-san-pham-nay-a283355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.