+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng dừng hoạt động bán đồ ăn uống qua mạng, mang về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TP Đà Nẵng sẽ dừng mọi hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng ăn uống, kể cả hình thức bán hàng qua mạng.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TP Đà Nẵng sẽ dừng mọi hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng ăn uống, kể cả hình thức bán hàng qua mạng.

    TP Đà Nẵng dừng hoạt động bán đồ ăn qua mạng, mang về từ 13h ngày 30/7. Ảnh minh họa

    Ngày 29/7, UBND TP Đà Nẵng đã ban hành công văn về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, từ 13h ngày 30/7, TP Đà Nẵng sẽ dừng mọi hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng ăn uống, giải khát qua mạng, bán mang về.

    Đối với các công trình đang thi công trên địa bàn, phải đảm bảo công tác phòng dịch, sát khuẩn, đeo găng tay, đảm bảo cự ly 2m trong suốt quá trình thi công.

    Đây là mức nâng cấp độ cách ly xã hội của Đà Nẵng, thay đổi chỉ trong 36 giờ. Trước đó, 0h ngày 28/7, chỉ 6 quận nội thành bị cách ly và 13 tiếng sau là cả thành phố.

    Ở biện pháp áp dụng trước đó, thành phố vẫn cho phép cơ sở bán thức ăn chế biến sẵn, đồ ăn, uống được hoạt động song chỉ bán qua mạng và bán mang đi. Tuy nhiên, một số người dân không chấp hành giãn cách xã hội, vẫn tập trung tại cửa hàng.

    Đà Nẵng là nơi ghi nhận ca lây nhiễm cộng đồng đầu tiên ở Việt Nam, sau 99 ngày không có ca bệnh mới.

    Đến sáng 30/7, Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 459 ca nhiễm Covid-19 và chưa có ca tử vong nào. Cả nước hiện có 6 ca bệnh nặng là BN 436, BN 438, BN 437, BN 433, BN 416, BN 418 đều là những bệnh nhân cao tuổi, có nhiều bệnh lý nền đi kèm, trong đó ca bệnh 416 và 437 hiện đang được can thiệp ECMO.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dung-hoat-dong-ban-do-an-uong-qua-mang-mang-ve-a332626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan