+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Khởi tố, bắt tạm giam thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị V. ngỏ ý muốn chia tay song Hải không đồng ý. Sau đó, Hải đã mang axit tới tạt vào người chị V. , khiến chị phải đi cấp cứu với thương tích vĩnh viễn 46%.

    Chị V. ngỏ ý muốn chia tay song Hải không đồng ý. Sau đó, Hải đã mang axit tới tạt vào người chị V. , khiến chị phải đi cấp cứu với thương tích vĩnh viễn 46%.

    Nạn nhân V. bị người yêu đã đính hôn là Nguyễn Trương Nam Hải - cựu thiếu uý công an ở Đà Nẵng tạt axit. Ảnh: Gia đình V. cung cấp/ Dân Trí

    Vietnamnet đưa tin, chiều nay (27/7), Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, GĐ Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an TP đã tước quân tịch, cho ra khỏi ngành đối với Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC), liên quan đến vụ việc một cô gái bị tạt axit ở quận Thanh Khê.

    Thiếu tướng Viên đồng thời cho biết, Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã yêu cầu khẩn tương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê sau đó đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

    Theo Lao Động, những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện thương tâm việc chị L.T.L.V (24 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị chồng chưa cưới của mình là Nguyễn Trương Nam Hải tạt axit vào khuôn mặt. 

    Theo gia đình, chị V. và Hải yêu nhau. Tháng 4/2018, 2 người đã tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, sau đó, do mâu thuẫn tình cảm, chị V. nhiều lần đề nghị chia tay, nhưng không được. Chị V. cho rằng, nguyên nhân chia tay vì Hải hay ghen và nhiều lần đánh đập mình.

    2 bàn tay V. bị thương do axit. Ảnh: Dân Trí

    "Chưa tổ chức đám cưới, chưa ở chung một nhà mà đã đánh đập như vậy. Chưa kể sau này có con cái rồi thì còn khổ cho con và cho cả gia đình. Vậy là không thể tiếp tục được" - bà L. (mẹ chị V. ) cho biết trên báo Lao Động. 

    Đến ngày 1/1/2019, Hải thông báo sẽ cùng bố mẹ đến nhà V. để bàn chuyện trả lễ đính hôn. Tuy nhiên, Hải chỉ đến một mình và mang theo axit tạt vào người V., lúc này có cả bố của V. là ông L.Q.V. (SN 1968) ở đó. V. bị tạt axi thương tổn một nửa gương mặt và chân tay, giám định thương tích 46%.

    Bố của V. cũng bị dính axit ở tay và cổ. Gia đình đã trình báo vụ việc với công an quận Thanh Khê ngay.

    Từ đầu năm 2019, đến nay, chị V. đã thực hiện 9 ca phẫu thuật bao gồm 8 ca đại phẫu và 1 ca tiểu phẫu. Đến nay, nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh TP Hà Nội, Vietnamnet cho biết.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-khoi-to-bat-tam-giam-thieu-uy-cong-an-tat-axit-vo-sap-cuoi-a277316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan