+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Tạm giam đối tượng gây rối trật tự, dùng bình xịt hơi cay chống trả công an

    (ĐS&PL) - Khi biết các đối tượng trong nhóm đang lần lượt bị triệu tập, Nguyễn Thị Kim Chi bỏ trốn vào huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) nhưng đã bị lực lượng công an truy vết, bắt giữ.

    Báo Công An Nhân Dân đưa tin chiều 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Chi (tên gọi khác Minh Anh, SN 2004, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    da nang tam giam doi tuong gay roi trat tu dung binh xit hoi cay chong tra cong an1
    Nguyễn Thị Kim Chi bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, khoảng 20h30 ngày 6/11, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo có hơn 40 thanh thiếu niên (với khoảng 20 xe máy) phóng xe nhanh, so kè tốc độ trên đường Bạch Đằng ngay trung tâm TP.Đà Nẵng (thuộc quận Hải Châu), theo báo Thanh Niên.

    Các thanh thiếu niên này dàn hàng ngang, nẹt pô, bóp còi inh ỏi, lạng lách đánh võng gây nguy hiểm cho người đi đường, gây bức xúc trong dư luận. Công An quận Hải Châu chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương triển khai ngăn chặn.

    Tuy nhiên, khi các tổ công tác đón đầu và truy đuổi đến đường Như Nguyệt (phường Thuận Phước, quận Hải Châu), nhóm thanh thiếu niên này vẫn không chấp hành dừng xe.

    Trong đó, có một nghi phạm cầm đầu đã "chỉ đạo" các nhóm chia nhỏ ra và tháo chạy theo nhiều hướng, gây khó khăn cho lực lượng truy xét. Đồng thời, một nhóm khác dùng bình xịt hơi cay chống trả lực lượng tuần tra của Công an quận Hải Châu.

    Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, qua điều tra, đến nay Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu đã làm rõ hơn 30 đối tượng tham gia đua xe gây rối, trong đó Nguyễn Thị Kim Chi là một trong những đối tượng cầm.

    Tại cơ quan công an, Chi khai nhận trước đó đã được người yêu đồng giới đặt mua cho 2 bình xịt hơi cay và một roi điện kiểu đèn pin.

    Tối 6/11, Chi mang theo 1 bình hơi cay và đưa cho một thiếu niên 15 tuổi cất giữ bình còn lại. Khi bị lực lượng Công an truy đuổi, Chi và thiếu niên này đã xịt hơi cay và cùng đồng bọn thoát thân.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng chạy xe mô tô gắn biển số giả, giật dây chuyền vàng 18K của người phụ nữ

    da nang tam giam doi tuong gay roi trat tu dung binh xit hoi cay chong tra cong an
    Bình xịt hơi cay và roi điện được cất giấu tại nhà người yêu của Chi. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Được biết, Chi đang học việc thợ tóc nhưng thường xuyên sống lang thang, ăn chơi lêu lổng. Khi biết các đối tượng trong nhóm đang lần lượt bị triệu tập, Chi bỏ trốn vào huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) nhưng đã bị lực lượng công an truy vết, bắt giữ.

    Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng còn lại liên quan vụ việc này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-tam-giam-doi-tuong-gay-roi-trat-tu-dung-binh-xit-hoi-cay-chong-tra-cong-an-a601607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan