+Aa-
    Zalo

    Đá phong thủy Quý Thảo: Thổi hồn những giá trị tinh thần vào trong từng viên đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đá phong thủy Quý Thảo là thương hiệu nổi tiếng về những tác phẩm đá phong thủy tinh xảo, đẹp mắt, được làm hoàn toàn từ đá thật.

    Đá phong thủy Quý Thảo là thương hiệu nổi tiếng về những tác phẩm đá phong thủy tinh xảo, đẹp mắt, được làm hoàn toàn từ đá thật.

    Đá phong thủy Quý Thảo là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức phong thủy đem đến tài lộc, may mắn cho mọi người. Khi đến với Đá phong thủy Quý Thảo, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia phong thủy và ông chủ Đào Văn Quý – người đã tự mình nghiên cứu và phác họa những mẫu thiết kế tại đây.

    Đá phong thủy Quý Thảo từ lâu đã được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho người yêu và mê đá. Vốn xuất thân từ một gia đình có truyền thống về làm đá, chế tác các sản phẩm từ đá, anh Quý đã có niềm đam mê mãnh liệt với các dòng trang sức, đá quý và đặc biệt là đá phong thủy. Cũng chính từ niềm đam mê đó đã thôi thúc anh, xây dựng lên thương hiệu Đá phong thủy Quý Thảo và đưa thương hiệu của mình phát triển đến như ngày hôm nay.

    Ngay từ lúc nhỏ, anh đã được bố mẹ và ông nội giảng giải các kiến thức về đá từ cách nhận biết, công dụng, cách kiểm định đá cùng những yếu tố về tâm linh, phong thủy của từng loại đá đối với con người. Nên những sản phẩm tại đây không chỉ sáng, trong mà còn được chế tác cẩn thận, tỉ mỉ bằng cả trái tim của người nghệ nhân làm đá. Anh Quý cho biết, bản thân làm nghề được hơn chục năm, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều khách hàng nên anh thấu hiểu được nhu cầu và kỳ vọng khi tung ra một sản phẩm mới.  

    Thật không khó có thể bắt gặp những tác phẩm điển hình được trưng bày trong các nhà phong thủy học hay những người có chuyên môn, hiểu biết về những vật phẩm phong thủy. Với mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc, kích thước khác nhau giúp người mua có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Từ những bức tượng phật Di Lạc, lọ hoa bằng đá thạch anh, tranh Mã đáo thành công hay những tác phẩm điêu khắc tinh xảo tái hiện lại danh lam thắng cảnh, hòn non bộ… đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức của người tạo ra nó.

    Anh Quý hiểu rằng, mỗi tác phẩm đá phong thủy không chỉ đem đến vận may, tài lộc mà còn là cách để gia chủ thể hiện được sự thẩm mỹ trong chính ngôi nhà của mình. Đá phong thủy Quý Thảo không ngừng cập nhật các xu hướng kiến trúc mới, hay những mẫu đá đang được nhiều người tìm mua, việc lựa chọn màu sắc, ý tưởng đến khi gia công đều được thực hiện theo cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng mỗi sản phẩm khi ra mắt.

    Bên cạnh các mẫu trưng bày có sẵn, khách hàng còn có thể yêu cầu đặt riêng các mẫu thiết kế theo ý tưởng của mình, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, mong muốn, đội ngũ thiết kế của Đá phong thủy Quý Thảo sẽ giúp bạn tạo nên tác phẩm riêng biêt.

    Với niềm đam mê cháy bỏng và có tâm với nghề cùng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng nên đến giờ thương hiệu Đá phong thủy Quý Thảo đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và được khách hàng tin tưởng. Nhiều người thường xuyên đến đây để chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thiết yếu của bản thân.

    Ngoài ra, Đá phong thủy Quý Thảo luôn sẵn sàng vận chuyển các sản phẩm giao đến tận nơi cho những khách hàng dù họ ở gần hay xa. Các tác phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận để tránh sự va đập gây sứt, mẻ trong quá trình di chuyển.

    Chính từ những ưu điểm nổi trội, sự uy tín và tận tâm đối với khách hàng, Đá phong thủy Quý Thảo đã và đang ngày càng trở thành thương hiệu đá quý phong thủy uy tín trên thị trường. Hãy đến với Đá phong thủy Quý Thảo để tìm kiếm sản phẩm chất lượng và phù hợp với bản thân bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Đá phong thủy Quý Thảo Địa chỉ đá phong thủy uy tín tại Việt Nam

    Địa chỉ: Số 32 thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

    Hotline: 033 398 7777

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuytailocquythao

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-phong-thuy-quy-thao-thoi-hon-nhung-gia-tri-tinh-than-vao-trong-tung-vien-da-a358495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.