+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy thi thể 2 học sinh đuối nước ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể của 2 em học sinh THPT đuối nước thương tâm ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã được tìm thấy vào 0h48 ngày 21/6.

    Thi thể của 2 em học sinh THPT đuối nước thương tâm ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã được tìm thấy vào 0h48 ngày 21/6.

    Tình trạng thanh thiếu niên đuối nước ở Việt Nam tăng cao trong mùa hè. Ảnh minh họa

    TTXVN cho biết, lúc 0h48 ngày 21/6, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Thanh Hà đã tìm thấy thi thể của 2 học sinh ở xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương bị nước cuốn trôi vào chiều 20/6.

    Theo đó, lúc 22h52 ngày 20/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Lê Văn N. (2004, học lớp 10) và đến 0h48 ngày 21/6, thi thể em Nguyễn Văn N. (SN 2003, học lớp 11) cũng đã được tìm thấy.

    Cả hai em đều trú tại xã Thanh Hồng, học cùng trường THPT Hà Đông (huyện Thanh Hà).

    Trước đó, khoảng 17h ngày 20/6, em Lê Văn N. và em Nguyễn Văn N. cùng một số người bạn đi tắm tại bờ kè nhánh sông Thái Bình thuộc địa phận xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

    Trong quá trình tắm, các em rủ nhau bơi sang bờ bên kia. Tuy nhiên, khi bơi đến gần giữa sông thì gặp tàu chạy qua. Các em đợi tàu đi qua để bơi tiếp thì gặp nạn, báo Gia đình & Xã hội thông tin.

    Nhóm bạn đi cùng thấy sự việc nên đã hô hoán nhưng không có ai ở khu vực này để ứng cứu. Hai em học sinh bị dòng nước cuốn trôi.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Thanh Hồng huy động lực lượng và báo cáo vụ việc về Công an huyện Thanh Hà phối hợp với gia đình các học sinh tổ chức tìm kiếm.

    Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 em về cho gia đình lo hậu sự.

    Chính quyền địa phương cũng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình; tiến hành cắm biển báo nguy hiểm và tuyên truyền để mọi người không ra tắm ở khu vực nói trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-2-hoc-sinh-duoi-nuoc-o-hai-duong-a328016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan