+Aa-
    Zalo

    Đặc vụ FBI bị vũ nữ trộm súng và đồng hồ Rolex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sỹ quan chống khủng bố thuộc Cục Điều tra Liên bang (FBI) được cho là chuyên gia về an ninh nhưng cũng có lúc họ mất tập trung và thậm chí bị cướp luôn cả súng.

    Sỹ quan chống khủng bố thuộc Cục Điều tra Liên bang (FBI) được cho là chuyên gia về an ninh nhưng cũng có lúc họ mất tập trung và thậm chí bị trộm luôn cả súng.

    Nhân viên FBI say rượu, bị một vũ nữ trộm súng, tiền mặt và đồng hồ Rolex 6.000 USD. Ảnh: Sputnik

    Một sỹ quan chống khủng bố của FBI đã trở thành đối tượng điều tra nội bộ sau khi người này uống rượu suốt đêm cùng phụ nữ lạ mặt. Khi tỉnh dậy, viên sỹ quan phát hiện súng và chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền của mình đã biến mất.

    Sỹ quan Robert Manson khai nhận bị đánh cắp một khẩu Glock.40-cal, một đồng hồ Rolex trị giá 6.000 USD và 600 USD tiền mặt khi nghỉ tại khách sạn ở Charlotte, bang North Carolina. Khẩu súng bị đánh cắp sau đó được xác định là Glock 27, phát ngôn viên của cảnh sát nói với Fox News.

    Cảnh sát địa phương ở Charlotte nói sỹ quan Manson chỉ đơn giản là say rượu, không có dấu hiệu bị làm hại. Sỹ quan này có mặt tại Charlotte trong chương trình huấn luyện đặc biệt. Sau khi tiếp nhận đào tạo, Manson đã đi ra ngoài, gặp một số phụ nữ lạ mặt. Những người này tuyên bố họ là những vũ công và tất cả đã cùng uống rượu.

    "Các nhà điều tra xác định nạn nhân Robert Manson đã gặp gỡ một người phụ nữ trong quán bar của khách sạn vào tối hôm trước và đưa cô ta về phòng khách sạn. Manson khi đó cũng đã tự giới thiệu mình là sỹ quan đặc biệt của FBI”, phát ngôn viên FBI Robert Tufano nói với Fox News.

    Khẩu súng bị đánh cắp hiện vẫn chưa được thu hồi. Manson nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án kỷ luật nặng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-vu-fbi-bi-vu-nu-trom-sung-va-dong-ho-rolex-a209146.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan