+Aa-
    Zalo

    Đại ca giang hồ "Cường Tỉnh" có vỏ bọc ngoan ngoãn, nhưng "dưới chiếu" có hàng chục đệ tử

    (ĐS&PL) - Đại ca giang hồ "Cường Tỉnh" có vỏ bọc ngoan ngoãn, hiền lành, nhưng "dưới chiếu" có hàng chục đệ tử là những đối tượng có máu mặt, thuộc diện đâm thuê, chém mướn, sẵn sàng truy sát bất kỳ ai.

    Bắt đại gia giang hồ "Cường Tỉnh"

    Ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Từ Sơn, Bắc Ninh, đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Cường (tức "Cường Tỉnh") cùng 3 người khác để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Báo Dân Trí đưa tin, qua công tác nằm bắt địa bàn, Công an TP.Từ Sơn xác định Cường cải tạo một phòng ở nhà hắn ta để làm nơi bay lắc, rủ rê đàn em, bạn bè xã hội tới để phê ma túy.

    Tối 30/9, Cường tổ chức sinh nhật cho đàn em là Trần Ngọc An tại địa điểm trên. Rạng sáng hôm sau, lần lượt nhiều đối tượng đi đến nhà của Cường, bật loa công suất lớn, thác loạn liên tục đến sáng.

    dai ca giang ho cuong tinh co vo boc ngoan ngoan nhung duoi chieu co hang chuc de tu 1
    Đối tượng Phạm Văn Cường (tức Cường "tỉnh") và các đối tượng tụ tập thác loạn. Ảnh: An ninh thủ đô

    Khoảng 7h ngày 1/10, lực lượng chức năng đồng loạt đột kích vào nhà của Cường, bắt quả tang 37 đối tượng (14 nữ, 23 nam) tại hiện trường. Kết quả xét nghiệm cho thấy, 27 người dương tính với ma túy, trong đó có "Cường Tỉnh". Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều loa đèn, mảnh vỡ đĩa sứ, ma túy đá, ma túy dạng "kẹo", "nước vui"…

    Điều tra ban đầu xác định, Cường là đối tượng cầm đầu tổ chức sử dụng ma túy. Giúp sức cho Cường là Hà Anh Quang. Còn Trần Ngọc An và Phạm Duy Thanh là 2 đối tượng cung cấp ma túy cho cả nhóm sử dụng.

    XEM THÊM: Bắt trùm Cường "tỉnh" cùng loạt đối tượng: Tổ chức "tiệc ma túy" trong ngôi nhà 2 lớp cửa

    Đại ca giang hồ "Cường Tỉnh" có vỏ bọc ngoan ngoãn

    Theo nhà chức trách, "Cường Tỉnh" là dân "anh chị" có tiếng ở Bắc Ninh.

    Theo báo Công an Nhân dân, Cường "Tỉnh" từng bị Cục Cảnh sát hình sự bắt giữ về tội tổ chức đánh bạc qua mạng internet và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Trước khi bị Cục Cảnh sát hình sự bắt, Cường là một đối tượng dùng tiền để thị uy tiếng tăm và không bao giờ trực tiếp xử lý các vụ việc đâm chém. Dưới tay Cường "tỉnh" có tới hơn chục đối tượng máu mặt, thuộc diện đâm thuê, chém mướn, sẵn sàng truy sát bất kỳ ai.

    Không chỉ là một kẻ giang hồ, Cường “tỉnh” còn là một ông trùm trong giới "tín dụng đen", cho vay nặng lãi và kiêm luôn cả dịch vụ đòi nợ thuê và sử dụng rất nhiều thủ đoạn để đòi nợ.

    dai ca giang ho cuong tinh co vo boc ngoan ngoan nhung duoi chieu co hang chuc de tu p
    Cường "Tỉnh" và đồng phạm bị bắt vào năm 2012. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi bị bắt, đi tù về, Cường sống khép kín hơn nhưng vẫn nổi lên với vai trò là “đại ca” chăm lo cho nhiều đàn em “làm ăn”. Trong số đó, có Hà Anh Quang là đệ tử ruột của Cường. Để tạo mối làm ăn cho Quang, Cường đã mở hẳn cho hắn 1 quán cafe ở vị trí đẹp. Đáp lại sự quan tâm của “đại ca”, Quang trở thành tay sai đắc lực cho Cường.

    Khoảng 1 năm trở lại đây, Cường cải tạo 1 phòng trên tầng 5 nhà hắn ở 12 phố Lý Đạo Thành, khu phố Lê Hồng Phong, phường Đông Ngàn thành 1 phòng chuyên bay lắc với hệ thống 6 loa công suất lớn lắp xung quanh, ở giữa phòng có hệ thống đèn nháy, âm ly, đệm… Khi có sự kiện gì, Cường thường tổ chức cho đàn em “giao lưu”, sử dụng ma tuý tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-giang-ho-cuong-tinh-co-vo-boc-ngoan-ngoan-nhung-duoi-chieu-co-hang-chuc-de-tu-a593982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan