+Aa-
    Zalo

    Đâm chết hàng xóm vì cãi vã sau chầu nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lời qua tiếng lại sau cuộc nhậu, Nguyễn Văn Thắng đã dùng dùi tiện gỗ thường dùng làm nghề của mình đâm gục hàng xóm ngay tại nhà nạn nhân.\r\n\r\n

    (ĐSPL) - Lời qua tiếng lại sau cuộc nhậu, Nguyễn Văn Thắng đã dùng dùi tiện gỗ thường dùng làm nghề của mình đâm gục hàng xóm ngay tại nhà nạn nhân.

    Ngày 3/8, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, trú phường Kim Long, TP Huế) về hành vi giết người.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 19h ngày 23/1, sau khi tàn cuộc nhậu, ông N.H.Th. (47 tuổi) dùng ô tô đưa 2 người bạn về nhà mình ở đường Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) để lấy xe máy. Một người trong hai người bạn này đã đi về ngủ. Riêng bị cáo Nguyễn Văn Thắng (hàng xóm của ông Th.) sau khi đưa xe máy về nhà thì quay lại ngồi nói chuyện với ông Th.

    Trong lúc nói chuyện, Thắng cho rằng hàng xóm nói nặng lời với mình nên hai bên xảy ra cãi vã. Một lúc sau, Thắng về nhà, nhưng vì còn ấm ức nên đã quay lại nhà nạn nhân, mang theo chiếc dùi tiện gỗ.

    Tại đây, giữa 2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Trong lúc tức giận, Thắng dùng dùi tiện gỗ đâm 4 nhát vào vai, bụng khiến ông Th. gục ngay tại chỗ.

    Đối tượng Nguyễn Văn Thắng tại tòa.

    Ngay sau đó, gia đình đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng do vết thương nặng, mất nhiều máu nên ông Th. đã tử vong.

    Sau khi gây án, Thắng trở về nhà mình và bị cơ quan công an bắt giữ sau đó.

    Tại phiên toà, bị cáo Thắng tỏ ra hối hận và thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi của mình.

    Xét thấy hành vi của bị cáo rất nghiêm trọng, có tính chất côn đồ, HĐXX TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tuyên án 15 năm tù giam đối với Nguyễn Văn Thắng, buộc cấp dưỡng nuôi con nhỏ của nạn nhân 900.000 đồng/tháng đến năm 18 tuổi, đồng thời bồi thường 86 triệu tiền mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

    PHẠM TRƯỜNG - ĐÌNH TUẤN

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]wZq4dhYHnc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-hang-xom-vi-cai-va-sau-chau-nhau-a142329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan