+Aa-
    Zalo

    Đám cưới xa hoa của "phú nhị đại" Trung Quốc: Diễn ra suốt 3 ngày, đẹp như cổ tích

    (ĐS&PL) - Với những người thuộc tầng lớp thượng lưu, hôn lễ là một dịp để họ thể hiện đẳng cấp, phong cách của mình. Và đương nhiên, những người trong các gia đình này sẽ chẳng ngần ngại chi ra những khoản tiền khủng, tổ chức hôn lễ hoành tráng.

    Đám cưới của giới siêu giàu luôn là một chủ đề thu hút được sự chú ý. Bởi vì vị thế của bản thân, những người trong các gia đình này sẽ chẳng ngần ngại chi ra những khoản tiền khủng, tổ chức hôn lễ hoành tráng khiến người ta phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Ngô Khải Nam là con trai của Ngô Vệ Dân - một doanh nhân tài ba ở Hong Kong (Trung Quốc). Anh còn được mệnh danh là thiên tài kinh doanh, điều hành rất nhiều doanh nghiệp của gia đình.

    Ngô Khải Nam là một "phú nhị đại" thực thụ song tài năng kinh doanh của anh cũng được nhắc đến nhiều. Câu chuyện tình yêu và đám cưới của Ngô Khải Nam cũng từng khiến cho dân mạng xứ Trung phải xuýt xoa.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich23
     Cô dâu dùng trang sức cao cấp từ Tiffany & Co, riêng đôi bông tai hồng ngọc trị giá 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng).

    Năm 2019, Ngô Khải Nam kết hôn với diễn viên Văn Vịnh San sau 5 năm yêu đương. Cũng như nhiều đám cưới người nổi tiếng khác, hôn lễ của cặp đôi tổ chức theo phong cách truyền thống Trung Quốc và phương Tây.

    Ở Trung Quốc, đám cưới của họ tổ chức tại khách sạn siêu sang Peninsula Hong Kong vào tháng 9/2019.

    Vào buổi sáng, họ thực hiện nghi thức truyền thống Trung Quốc. Cô dâu chú rể mặc trang phục truyền thống thêu chỉ vàng được đặt may riêng. Đáng chú ý, cô dâu dùng trang sức cao cấp từ Tiffany & Co, riêng đôi bông tai hồng ngọc trị giá 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng).

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich24
    Cô dâu chú rể mặc trang phục truyền thống thêu chỉ vàng được đặt may riêng.

    Buổi chiều đó là đám cưới tại khách sạn, nổi bật với phong cách trang trí thơ mộng với cánh đồng hoa hồng sâm panh và những chiếc lông vũ cỡ lớn. Ở đây, cô dâu chỉ mặc một bộ váy đơn giản, không đeo mạng che mặt, chỉ trao nhẫn và đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và đông đảo quan khách.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich25
    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich26
    nổi bật với phong cách trang trí thơ mộng với cánh đồng hoa hồng sâm panh và những chiếc lông vũ cỡ lớn.

    Đêt chuẩn bị cho đám cưới, anh đã mua một biệt thự song lập ở Beverly Hills (Hong Kong - Trung Quốc). Tuy nhiên vì kế hoạch của bạn gái mà anh dời lịch đến năm 2019. Chiều chuộng đến như vậy nên hôn lễ tại hồ Como, anh cũng toàn quyền để Văn Vịnh San quyết định.

    Cô dâu đã mời đến 7 phù dâu với ý nghĩa bảy ngôi sao sát cánh bên cạnh mặt trăng, Ngoài ra, cô cũng đã mời những chuyên gia hàng đầu để chuẩn bị cho hôn lễ. Cô cùng chồng còn bay đến lâu đài ở Milan chụp hình cưới trước trong bí mật. 

    Lịch trình cho hôn lễ của họ kéo dài 3 ngày. Tiệc chào mừng diễn ra vào ngày 11/10 ở một club ven hồ Como.

    Lễ chính diễn ra tại lâu đài Villa Erba bên cạnh hồ Como vào ngày 12/10. Đây là một lâu đài ven hồ được bao quanh bởi một khu vườn thực vật rộng lớn, có phong cảnh đẹp và độ riêng tư cao. Tiệc tối hôm đó diễn ra tại khách sạn 5 sao The Grand Hotel Tremezzo. Ngoài ra, họ còn một bữa tiệc khác diễn ra vào ngày 13/10.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich27
    Lễ chính diễn ra tại lâu đài Villa Erba bên cạnh hồ Como.

    lễ cưới được tổ chức ngay ở mảnh sân của lâu đài cổ nhìn ra hồ Como và trang trí theo phong cách phương Tây.

    Không gian tiệc cưới trang trí đơn giản với biển hoa có tông màu trắng. Tại Ý, hoa cúc tượng trưng cho sự vĩnh cửu nên cô dâu đã lựa chọn hoa cúc trắng và vàng mơ để trang trí cho hôn lễ.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich31
    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich33
     Phòng ăn trong lâu đài được trang trí rất nhiều hoa hồng đỏ dưới ánh nến lộng lẫy. Khung cảnh khiến người ta liên tưởng đến những bộ phim điện ảnh đích thực.

    Lễ đường là cổng hoa đơn giản với sắc trắng của hoa cúc, hoa hồng, hoa baby, một vài loại hoa lan khác. Phòng ăn trong lâu đài được trang trí rất nhiều hoa hồng đỏ dưới ánh nến lộng lẫy. Khung cảnh khiến người ta liên tưởng đến những bộ phim điện ảnh đích thực.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich28
    Lễ đường là cổng hoa đơn giản với sắc trắng của hoa cúc, hoa hồng, hoa baby, một vài loại hoa lan khác.

    Cô dâu lựa chọn trang phục cưới cầu kỳ và tỉ mỉ. Váy cưới của Văn Vịnh San đến từ thương hiệu Paolo Sebastian với giá trị hơn 3 tỷ đồng. Chiếc váy có đuôi siêu dài, trang trí thêu lụa cầu kỳ và tỉ mỉ.

    Một chiếc váy khác mà cô diện đến từ Georges Hobeika, một thương hiệu Lebanon được đính hạt cườm phức tạp, trang trí lông vũ và lộ lưng rất gợi cảm. Nó có giá hơn 2,4 tỷ đồng.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich289jpg
    Cô dâu lựa chọn trang phục cưới cầu kỳ và tỉ mỉ.

    Trong tiệc khiêu vũ đầu tiên, cô dâu diện váy của Ashi Studio có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Nó là thiết kế cổ tròn, được trang trí bằng họa tiết thêu, mang đến vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch.

    Trong lễ chính, cô đội vương miện vương miện sapphire Montana nạm kim cương của Tiffany-Co và diện đôi giày cao gót đặt làm riêng của Christian Louboutin Follies Strassita.

    Trong ngày diễn ra hôn lễ, cặp đôi nhân vật chính đi đến địa điểm bằng thuyền. Nó đặc biệt lãng mạn khi trên là ánh nắng vàng, dưới là sóng nước lấp lánh. Cô dâu diện váy cưới thêu pha lê hạnh phúc bước vào lễ đường cùng chồng.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich29jpg
    Trong ngày diễn ra hôn lễ, cặp đôi nhân vật chính đi đến địa điểm bằng thuyền.

    Màn bắn pháo hoa buổi tối kết thúc cho ngày tổ chức hôn lễ. Ngắm pháo hoa bên hồ Como, ngay bên cạnh người mình yêu chắc hẳn là trải nghiệm ấn tượng khó quên.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich32
    Màn bắn pháo hoa buổi tối kết thúc cho ngày tổ chức hôn lễ.

    Vào cuối năm 2022, đám cưới của hai phú nhị đại nổi danh xứ Trung cũng đã khiến cho dư luận xôn xao. Đó là hôn lễ của Quách Hạo Tuyền (Patrick) con trai chủ tịch tập đoàn Sa Sa International Holdings Quách Thiểu Minh và Giang Ngọc Kỳ (Yuki) ái nữ của ông Giang Đạt Khả, chủ tịch tập đoàn Lida. 

    Họ đã bay sang Hy Lạp để chụp ảnh cưới trong vòng 2 tuần. Cặp đôi ở tại khách sạn 5 sao Amanzoe gần thành phố biển Porto Heli (Hy Lạp). Được biết, số tiền lưu trú tại đây cũng lên đến con số hàng chục nghìn euro.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich34
    Họ đã bay sang Hy Lạp để chụp ảnh cưới trong vòng 2 tuần. 

    Họ đã mời nhiếp ảnh gia đẳng cấp thế giới Greg Finck chụp ảnh cưới. Ngoài ra, số tiền để chi trả cho việc quay phim, chụp hình là hơn 36 nghìn euro (gần 950 triệu đồng).

    Yuki cũng lựa chọn váy cưới và giày cùng phụ kiện từ một thương hiệu siêu sang, tiêu tốn số tiền không nhỏ.

    Vào tháng 11/2022, đám cưới được mong chờ của cặp đôi đã được cử hành. Vào buổi sáng ngày diễn ra hôn lễ là nghi thức truyền thống. Gia đình nhà trai mang sính lễ sang nhà gái, cô dâu chú rể kính trà bố mẹ và thực hiện nghi thức rước dâu.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich43
    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich44
    Căn biệt thự trị giá 100 triệu NDT (hơn 335 tỷ đồng) được trang trí vô cùng lộng lẫy với sắc đỏ truyền thống làm màu sắc chủ đạo.

    Căn biệt thự trị giá 100 triệu NDT (hơn 335 tỷ đồng) được trang trí vô cùng lộng lẫy với sắc đỏ truyền thống làm màu sắc chủ đạo. Căn phòng khách siêu rộng rãi trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với đèn chùm to lớn màu cam. Hành lang cầu thang trang trí hoàn toàn bằng hoa hồng đỏ.

    Một bức tường hoa cũng đươc dựng lên với chữ Hỷ cực lớn dựng ở vị trí chính giữa để làm nơi đón khách.

    Đám cưới của cặp đôi sử dụng hàng chục ngàn bông hoa hồng màu hồng pastel làm màu sắc chủ đạo. Họ đã biến không gian tiệc cưới thành một biển hoa thực sự.

    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich45
    dam cuoi xa hoa cua phu nhi dai trung quoc dien ra suot 3 ngay dep nhu co tich46
    Đám cưới của cặp đôi sử dụng hàng chục ngàn bông hoa hồng màu hồng pastel làm màu sắc chủ đạo. Họ đã biến không gian tiệc cưới thành một biển hoa thực sự.

    Trên lễ đường, một chiếc cổng hoa màu hồng pastel rất lớn được dựng lên. Họ chọn một chiếc bánh cưới cao 5 tầng và cũng có màu sắc tương đồng với không gian buổi lễ.

    Trong đám cưới, cô dâu Yuki đã thay rất nhiều bộ váy và đeo trang sức kim cương quý giá. Trong phần khiêu vũ, cô cũng thay một bộ váy hồng và nhảy điệu đầu tiên cùng chú rể của mình.

    Ảnh: Brides, Cosmopolitan, Sohu, Hk01

    Như Quỳnh(T/h)\

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-xa-hoa-cua-phu-nhi-dai-trung-quoc-dien-ra-suot-3-ngay-dep-nhu-co-tich-a600681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan