+Aa-
    Zalo

    Đám đông xông vào nhà tù, đánh hội đồng đến chết nghi phạm hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhóm người đã xông vào nhà tù ở Ấn Độ, bắt nghi phạm hiếp dâm nữ sinh ra ngoài, sau đó lột quần áo và đánh đập dã man đến chết.

    (ĐSPL) - Một nhóm người đã xông vào nhà tù ở Ấn Độ, bắt nghi phạm hiếp dâm nữ sinh ra ngoài, sau đó lột quần áo và đánh đập dã man đến chết.
    Theo tin tức trên CNN, nhóm người quá khích đã khống chế nhân viên an ninh ở nhà tù trung tâm thành phố Dimapur và bắt giữ một nghi phạm hiếp dâm nữ sinh viên nhiều lần.

    Nghi phạm hiếp dâm bị người dân lôi ra ngoài nhà tù và đánh đập đến chết.

    Giám đốc cảnh sát bang Nagaland L.L. Doungal cho biết đám đông đánh đến chết nghi can 35 tuổi, làm nghề bán ô tô, vốn là một người đàn ông di cư từ Bangladesh và không có giấy tờ tùy thân. Nghi can bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ địa phương hôm 23/2 và bị bắt giữ sau đó 1 ngày.
    Ông Doungal cho biết đám đông "hàng ngàn" người xông vào nhà tù chính của quận Dimapur. "Nhiều người trong số họ là học sinh mặc đồng phục", ông Doungal cho biết. .
    Ban đầu cảnh sát dùng gậy tre để giải cứu tù nhân. Tuy nhiên mọi nỗ lực của cảnh sát đều bất thành. Cảnh sát cũng cho biết căng thẳng giữa người dân bản địa và những người di cư từ Bangladesh đã tồn tại một thời gian dài.
    Vào tối ngày 5/3, hàng ngàn người dân yêu cầu chính quyền địa phương hủy giấy phép kinh doanh của những người nói tiếng Bengal sau đó xông vào trại giao phức hợp và kéo nghi can này ra đường. Truyền thông địa phương cho hay, nghi phạm hiếp dâm đã chết khi bị kéo lê trên đường phố, bị người dân đánh đập và ném đá.
    Dimapur hiện đang chịu lệnh giới nghiêm nhưng tình trạng bạo lực vẫn chưa lắng dịu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-dong-xong-vao-nha-tu-danh-hoi-dong-den-chet-nghi-pham-hiep-dam-a86339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan