+Aa-
    Zalo

    Đảm nhận vai Bắc Đẩu phiên bản nữ ở Táo Quân 2021, Lâm Vỹ Dạ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâm Vỹ Dạ là gương mặt mới của Táo Quân 2021, đảm nhận vai robot, một phiên bản nữ của Bắc Đẩu, cô cũng là nghệ sĩ hài miền Nam đầu tiên tham gia chương trình.

    Lâm Vỹ Dạ là gương mặt mới của Táo Quân 2021, đảm nhận vai robot, một phiên bản nữ của Bắc Đẩu, cô cũng là nghệ sĩ hài miền Nam đầu tiên tham gia chương trình.

    Lâm Vỹ Dạ lần đầu tham gia Táo Quân. 

    Lần đầu xuất hiện tại Táo Quân 2021, Lâm Vỹ Dạ là diễn viên đến từ miền Nam được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho chương trình thường niên năm nay.

    Xuất hiện với ngoại hình bắt mắt với quần áo điệu đà và tóc đỏ thời thượng, Lâm Vỹ Dạ đã chinh phục được khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng và những miếng hài "chặt chém" lại các Táo kỳ cựu.

    Trong Táo Quân 2021, Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vai robot, một phiên bản nữ của Bắc Đẩu, cô được tạo ra để hỗ trợ công việc cho Ngọc Hoàng. Có thể đánh giá tính cách nhân vật "tinh tú" do Lâm Vỹ Dạ đảm nhận có tính cách khá "đáo để" và đanh đá không kém gì Bắc Đẩu.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến tại hậu trường ghi hình Táo Quân, Lâm Vỹ Dạ cho hay cô nhận được lời mời tham gia chương trình từ đầu. Gần đến ngày tổng duyệt, cô mới sắp xếp được lịch tập.

    "Đáng lẽ năm nay tôi tham gia chương trình Táo Quân của các nghệ sĩ miền Nam nhưng không sắp xếp được. Chắc do cái duyên, tôi lại thu xếp được thời gian phù hợp để tham gia Táo Quân ở đây. Khi diễn xong rồi, tôi vẫn rất run. Bởi với nhân vật này, lời thoại không thể sai lệch. Đó là những dữ liệu đã có sẵn. Tôi vốn là người học thuộc lòng rất dở. Mình lại còn phải thoại bằng giọng Bắc nữa".

    Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Như các bạn đã biết, tôi là người gốc Huế, sống ở TP.HCM. Khi nói hoàn toàn bằng giọng khác, tôi phải tập trung cao độ. Vì tôi biết mình chỉ cần sai một chữ, khán giả nghe cũng thấy khó chịu".

    Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết, trong quá trình tập luyện cô được các nghệ sĩ Táo Quân hỗ trợ nhiệt tình. Họ cũng góp ý để cô hoàn thiện vai diễn. Có lẽ chính điều đó giúp những màn tung hứng của Lâm Vỹ Dạ và các Táo không bị khớp.

    Lâm Vỹ Dạ đã chinh phục được khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng và những miếng hài "chặt chém" lại các Táo kỳ cựu. 

    Nhận xét về nhân vật robot (Bắc Đẩu phiên bản nữ), diễn viên hài chia sẻ đây cũng là thử thách đối với cô. Lâm Vỹ Dạ cảm thấy áp lực khi góp mặt trong chương trình được nhiều khán giả theo dõi như Táo Quân.

    "Nhân vật của tôi là một con robot với nhiều tính cách, màu sắc thú vị, rất khác những vai tôi từng diễn. Khi thấy khán giả thích câu nói trending của mình trong chương trình, tôi cũng vui".

    Cô bày tỏ: "Quả thực nhận lời tham gia Táo Quân là một thử thách đối với Lâm Vỹ Dạ. Tôi cũng bị áp lực nhiều. Tôi quen cách diễn hài miền Nam rồi, nên không biết liệu có phù hợp hay không, khán giả sẽ đón nhận ra sao. Tuy nhiên, khi áp lực, tôi càng cố gắng tập trung hơn nữa để có thể hoàn thành vai trò của mình".

    Nữ nghệ sĩ còn gây ấn tượng với giọng Bắc cực chuẩn trong Táo Quân 2021. 

    Hiện, câu nói "Chúng ta của hiện tại không phải là uống trà xanh" của nhân vật robot được nhiều khán giả chia sẻ trên các diễn đàn bàn luận về Táo Quân.

    Táo Quân 2021 với kịch bản hấp dẫn đã làm hài lòng khán giả với những tình tiết và câu chuyên được lồng ghép hợp lý và bám sát với xu thế như "trà xanh", nhạc rap, hiphop và những câu nói trending.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nhan-vai-bac-dau-phien-ban-nu-o-tao-quan-2021-lam-vy-da-noi-gi-a355963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan