+Aa-
    Zalo

    Dâm ô bé gái 7 tuổi trong hẻm vắng, "yêu râu xanh" lĩnh 2 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TAND quận Bình Tân (TP.HCM) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc An 2 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    TAND quận Bình Tân (TP.HCM) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc An 2 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 26/8, TAND quận Bình Tân (TP.HCM) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc An (63 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 2 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Phiên tòa xét được xử kín, do thẩm phán Trần Vũ Thanh Phương làm chủ toạ.

    Theo VnExpress, tham gia phiên toà có đại diện và luật sư của bé gái, luật sư của ông An. Vợ ông An đến toà nhưng không được vào phiên xử.

    Tại tòa, bị cáo An quanh co, không trả lời thẳng vào các câu hỏi thẩm vấn của HĐXX, không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, đại diện VKSND quận Bình Tân giữ nguyên quan điểm truy tố bởi hồ sơ vụ án có đầy đủ căn cứ buộc tội, trong đó có camera ghi lại hành vi bị cáo An xâm hại nạn nhân.

    Ngô Ngọc An được dẫn giải rời tòa - Ảnh: NLĐ

    VietNamNet trích dẫn cáo trạng thể hiện, tối 12/5, sau khi đánh bida, ông An đi vào một con hẻm trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) tìm bạn thì gặp cháu K. (7 tuổi, ngụ ở quận Bình Tân) đang đi bộ một mình.

    Thấy vậy, ông An liền xông tới túm áo, ôm cháu K. vào lòng rồi dùng tay sờ soạng. Tiếp đó, “yêu râu xanh” này còn nhiều lần hôn vào miệng cháu.

    Rất may, hành vi của ông An đã bị một nhóm công nhân gần đó phát hiện tri hô. Hoảng sợ, ông ta vội buông cháu bé, bỏ chạy thì bị người dân giữ lại, đánh bầm mắt. Ông An sau đó thừa nhận hành vi phạm tội.

    Sau đó, VKSND quận Bình Tân phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bị can An, nhưng sau khi hoàn tất cáo trạng thì lại ký lệnh cho bị can này tại ngoại với lý do trong quá trình điều tra, bị can thành khẩn khai báo, có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng nên đã ra quyết định thay thế biện pháp ngăn chặn từ tạm giam thành cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Ngay sau đó, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM có văn bản kiến nghị TAND và VKSND quận Bình Tân tạm giam bị can Ngô Ngọc An.

    Sau đó, TAND quận đã ban hành quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú thành tạm giam đối với bị cáo An chỉ trước khi phiên xử diễn ra vài ngày.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-o-be-gai-7-tuoi-trong-hem-vang-yeu-rau-xanh-linh-2-nam-tu-a290339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan