+Aa-
    Zalo

    Dâm ô nhiều bé gái, cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM lĩnh 4 năm 6 tháng tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Tiến Dũng, nguyên cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM vừa bị xử phạt 4 năm 6 tháng tù về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Ông Nguyễn Tiến Dũng, nguyên cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM vừa bị xử phạt 4 năm 6 tháng tù về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Sáng ngày 15/5, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) ở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tiến Dũng (nguyên cán bộ trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM) 4 năm 6 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    HĐXX nhận định tại tòa bị cáo đã khai nhận tòa bộ hành vi theo cáo trạng truy tố. Hành vi của bị cáo được thực hiện trong thời gian dài với nhiều người với người mà bị cáo có trách nhiệm giáo dục, chăm sóc. Do đó, mức hình phạt cho Nguyễn Tiến Dũng phải đủ sức răn đe.

    Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho mỗi bị hại 10 triệu đồng.

    Theo cáo trạng, tháng 6/2019, các bé A. (14 tuổi), T. (15 tuổi), D. (13 tuổi), N. (14 tuổi) và H. (17 tuổi) được chuyển từ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM đến trung tâm công tác xã hội - giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố (đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp).

    Nguyễn Tiến Dũng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Từ tháng 7 đến tháng 11/2019, các bé lần lượt được về nhà. Sau đó, gia đình bé A. đã đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh tố giác về việc bé bị xâm hại tình dục trước đó.

    Kết quả điều tra cho thấy Nguyễn Tiến Dũng là cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Dũng biết ở trung tâm đến 21h là giờ đi ngủ, các bé gái muốn hút thuốc lá. Để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân, Dũng lợi dụng thời gian giao ca trực, đi theo lối vào phía sau phòng C2.

    Dũng đứng bên ngoài cửa sổ gọi 4 bé A., T., N. và H. lại gần rồi sờ vào ngực các bé, bắt các bé sờ bộ phận sinh dục của mình. Trong những lần thực hiện hành vi dâm ô, Dũng cho các bé thuốc lá, đồ ăn nên các bé đồng ý cho Dũng thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6/2019, bé A. bị Dũng dâm ô từ 3-4 lần; bé T. bị 2 lần; bé N. bị 2-3 lần, bé H. bị 2-3 lần.

    Ngoài 4 bé nêu trên, còn có bé D. (13 tuổi) lúc đầu khai bị Dũng sờ ngực nhưng sau đó bé có lời khai lại không bị dâm ô.

    Tối 17/11/2019, Công an quận Bình Thạnh ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng để điều tra về hành vi dâm ô.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-o-nhieu-be-gai-can-bo-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-tphcm-linh-4-nam-6-thang-tu-a323445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan