+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành chàng du mục chăn cừu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng đã hóa thân thành anh chàng du mục chăn cừu trong MV nhạc Thánh ca mang tên "Lời con dâng Chúa".

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng đã hóa thân thành anh chàng du mục chăn cừu trong MV nhạc Thánh ca mang tên "Lời con dâng Chúa".

    Ấp ủ dự định sẽ thực hiện Album nhạc Thánh ca từ nhiều năm nay nhưng tới tận bây giờ Đàm Vĩnh Hưng mới thực hiện được.

    Chia sẻ về Album này, "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm nói rằng có rất nhiều những bài Thánh ca hay và những bài về mùa đông, nhưng lần này, anh đã chọn lọc rất kỹ để biên tập và thực hiện trong độ đôi CD của mình là những bài kinh điển.

    Đây cũng là những bài hát rất quen thuộc mà anh đã được nghe và tự nhiên nằm lòng trong trí nhớ và trái tim của anh từ bé, trong những lần đi tham dự Thánh lễ tại Nhà Thờ. Đặc biệt, là qua tiếng hát của Nữ danh ca Hoàng Oanh.


    Với bộ đôi CD Thánh Ca “Lời con dâng Chúa” này, mở ra một không gian âm nhạc thật nhẹ nhàng, an lành từ những lời ca, đến giai điệu, và như tìm được một nơi để phó thác, tràn đầy đức tin dành cho người nghe khi hướng về Đứa Chúa và Mẹ Maria. Chúng ta cũng dễ cảm nhận được, một mùa Giáng Sinh an lành đã gần kề, mùa của yêu thương và sẻ chia ở khắp muôn nơi.

    Quá trình thực hiện về hình ảnh dành cho ấn phẩm lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã phải di chuyển tới rất nhiều nơi để có được những bức ảnh hài lòng và ưng ý nhất, phù hợp với màu sắc Thánh ca. Đặc biệt hơn là khi anh và cả êkip cùng đến một trang trại cừu tại Phan Rang để hóa thân vào vai một anh chàng du mục, và đây là hình ảnh mà anh chia sẻ là có liên quan đến một câu chuyện trong Kinh Cựu Ước (của Kinh Thánh).


    Nói về kỷ niệm chuyến đi chụp hình tại Phan Rang, anh cũng chia sẻ : ”Anh phải quay trở lại chụp hình lần thứ 2 vì anh không hài lòng với lần chụp hình lần đầu của mình do hình ảnh quá chải chuốt và không đúng với concept, và anh muốn hình ảnh của mình mang tinh thần của người du mục “. Khi đến nơi chụp hình thì mong là buổi sáng để có thể kịp lấy cảnh “buổi hoàng hôn” , nhưng vào lúc 6h sáng thì mưa đã ngập hết cả cánh đồng , và phải chờ đến tận 10h tạnh mưa và trời trong lại, mới có thể lùa đàn cừu vào trong núi để chụp lại hình ảnh cho album Thánh Ca rồi”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong sản phẩm âm nhạc này:





    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]DPATqPaye1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-hoa-than-thanh-chang-du-muc-chan-cuu-a119592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.