+Aa-
    Zalo

    Dân chắn đường ngăn xe quá tải: Chủ mỏ đá bỏ 3 tỷ để sửa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại thì đã có 7 mỏ đá đứng ra cam kết bỏ ra 3 tỉ đồng để khắc phục 5 đoạn đường hư hỏng nặng ở các khu vực vào mỏ đá.

    (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại thì đã có 7 mỏ đá đứng ra cam kết bỏ ra 3 tỉ đồng để khắc phục 5 đoạn đường hư hỏng nặng ở các khu vực vào mỏ đá.
    Tại buổi làm việc giữa các hộ dân đang bức xúc vì xe quá tải cày nát đường, đại diện Phòng quản lý đô thị Biên Hòa, đại diện UBND xã Phước Tân và các chủ mỏ đá đóng trên địa bàn đã thống nhất các phương án sửa chữa đường cho dân đi.
    Đến thời điểm hiện tại thì đã có 7 mỏ đá đứng ra cam kết bỏ ra 3 tỉ đồng để khắc phục 5 đoạn đường hư hỏng nặng ở các khu vực vào mỏ đá tại ấp Hương Phước, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
    Cụ thể, doanh nghiệp cam kết trong ngày 30/9 bắt đầu làm lại đường hư hỏng. Thời gian khắc phục trong vòng 2 tháng.
    Vụ dân chắn đường, 7 mỏ đá sẽ bỏ ra 3 tỷ để sửa đường
    Rào chắn do người dân dựng lên trước đó đã được tháo dỡ.
    Theo anh Trọng Tuấn (người dân ở ấp Hương Phước) cho biết, sau khi các bên cùng ký vào bản cam kết, tối 29/9, dân đã nhanh chóng tháo dỡ rào chắn để cho các xe lưu thông được thuận tiện. Bà con mong chủ các mỏ đá làm đường đẹp cho dân thuận tiện lưu thông.
    Trước đó ngày 28/9, nhiều người dân sinh sống hai bên đường Tân Cang thuộc xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai do quá bức xúc với tình trạng xe ben, xe container cày nát đường, gây mất an toàn giao thông nên đã lập rào chắn giữa đường để ngăn xe quá tải lưu thông.
    Cách đó không lâu, ngày 14/9, nhiều người dân đường Tân Cang cũng đã lập hàng rào chặn đường để ngăn các xe tải chở đá lưu thông. Chiều 14/9, lãnh đạo UBND xã Phước Tân đã ký với các hộ dân bản cam kết.
    Theo đó, người dân sẽ tự nguyện tháo dỡ các hàng rào chắn trên tuyến đường và chính quyền địa phương phải cho máy móc vào san ủi đường lấp các “ổ gà, ổ voi” để người dân thuận tiện trong lưu thông.
    Sau khi ký cam kết, người dân đã tự nguyện tháo dỡ rào chắn, đồng thời máy móc thiết bị cũng đã được huy động để san ủi các đoạn hư hỏng trên tuyến đường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-chan-duong-ngan-xe-qua-tai-chu-mo-da-bo-3-ty-de-sua-duong-a52988.html
    Dân rào đường chặn đoàn xe ben

    Dân rào đường chặn đoàn xe ben

    Bức xúc trước việc đoàn xe ben chở vật liệu xây dựng vừa băm nát đường vừa gây ô nhiễm môi trường, hàng chục hộ dân ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm rào chắn để phản đối...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân rào đường chặn đoàn xe ben

    Dân rào đường chặn đoàn xe ben

    Bức xúc trước việc đoàn xe ben chở vật liệu xây dựng vừa băm nát đường vừa gây ô nhiễm môi trường, hàng chục hộ dân ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm rào chắn để phản đối...

    Clip: Dân lập rào chặn xe quá tải

    Clip: Dân lập rào chặn xe quá tải

    (ĐSPL) - Nhiều người dân sinh sống hai bên đường Tân Cang do quá bức xúc với tình trạng xe ben, xe container chở quá tải cày nát đường, gây mất an toàn giao thông...