+Aa-
    Zalo

    Dân mạng soi bằng chứng quản lý dùng Facebook Hà Đức Chinh cãi nhau với untifan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhiều cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng chứng minh người đứng sau loạt comment đáp trả fan gay gắt không phải là Chinh "đen"mà chính là quản lý của anh.

    Mới đây, nhiều cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng chứng minh người đứng sau loạt comment đáp trả fan gay gắt không phải là Chinh "đen"mà chính là quản lý của anh.

    Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia, Việt Nam ra về với thành tích hòa 2-2 sau khi đã bỏ lỡ một số cơ hội khá đáng tiếc. Dù đã thi đấu hết mình và tạo được những đường bóng nguy hiểm trước khung thành đối thủ nhưng nhiều fan bóng đá lại cho rằng chính Hà Đức Chinh là nguyên nhân khiến đội nhà phải chịu ấm ức, không có thêm bàn thắng để lật ngược tình thế.

    Xuất phát từ suy nghĩ này, nhiều CĐV quá khích kéo vào facebook của Chinh. Đáng chú ý là thay vì im lặng hoặc giải thích, Đức Chinh đã đáp trả lại từng comment tiêu cực. Hành động này khiến nhiều người giật mình vì thường ngày, Chinh khá vui tính và chưa khi nào ứng xử cộc cằn như vậy.

    Đang bận rộn chuẩn bị cho trận chung kết lượt về quan trọng, nhiều người đặt nghi vấn liệu Đức Chinh có rảnh rỗi để lướt đọc và trả lời từng bình luận dạo?

    Tuy nhiên, khi soi xét kỹ, dân mạng đặt nghi vấn khi giữa thời điểm gay cấn như hiện nay, cầu thủ thường không có nhiều thời gian để đáp trả từng bình luận như thế. Hơn nữa lối nói chuyện đốp chát của facebook được cho là chính thức của Hà Đức Chinh không giống với văn phong giao tiếp của anh thường ngày. Điều này khiến phần đông mọi người đặt ra câu hỏi phải chăng có một ai đó đã sử dụng tài khoản của Chinh để đi comment khắp nơi.

    Nhân vật được cộng đồng mạng đưa vào vòng nghi vấn là quản lý K.T.T - người phụ trách đối ngoại, hỗ trợ tìm kiếm các hợp đồng quảng cáo... cho tiền đạo sinh năm 1997. Có không ít bằng chứng được dân mạng tìm ra, phân tích và đi đến suy nghĩ này.

    Đầu tiên, cư dân mạng chỉ ra rằng Chinh “đen” sở hữu phong cách nhắn tin rất đặc biệt, đó là luôn luôn “rớt” dấu. Khi thì dấu hỏi, lúc dấu ngã, đặc biệt là anh chàng rất hay nhắn thiếu dấu huyền. Nói tóm lại, Chinh một khi đã viết gì thì 90% là sẽ xuất hiện một từ thiếu dấu. Tuy nhiên, trong loạt comment gây xôn xao, phần lớn chúng đều được viết rất đầy đủ dấu, hoặc "rớt" dấu ở những từ mà Chinh thường không viết sai.

    Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra quy luật viết bình luận, status hay share bài của quản lý K.T.T. Đó chính là K.T.T có thói quen sử dụng 3 icon cùng lúc trong phần lớn các bài đăng của mình. Điều này cũng trùng khớp với phong cách được sử dụng trong bình luận mà Chinh "đen" lên tiếng cho biết chỉ có duy nhất anh chàng là người sử dụng Facebook của mình.

    Động thái khẳng định facebook vẫn do Chinh đen nắm giữa lúc anh chàng bị chỉ trích vì cãi nhau tay đôi với fan khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ. Ảnh chụp màn hình

    Trước đó dân mạng từng rộ lên tin đồn K.T.T chính là người dàn dựng tin nhắn thủ môn Bùi Tiến Dũng “thả thính” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-soi-bang-chung-quan-ly-dung-facebook-ha-duc-chinh-cai-nhau-voi-untifan-a255053.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan