+Aa-
    Zalo

    Dân mạng truy tìm chàng trai vừa chơi guitar vừa hát “Vợ người ta” cực hay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn clip do một thanh niên giấu mặt vừa chơi guitar vừa hát “Vợ người ta” khiến dân mạng bấn loạn và cho rằng người bí ẩn này là Sơn Tùng MT-P.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip do một thanh niên giấu mặt vừa chơi guiar vừa hát “Vợ người ta” khiến dân mạng bấn loạn và cho rằng người bí ẩn này là Sơn Tùng MT-P.

    Xem video:

    [mecloud]qvkq3bA7b1[/mecloud]

    Mới đây, một clip thanh niên chơi chơi guitar hát bài “Vợ người ta” được dân mạng thi nhau chia sẻ bởi giọng hát vừa hay lại vừa phong cách.

    Tuy nhiên, một lý do đặc biệt khiến cho clip được nhiều bạn trẻ săn đón đó là do nhiều người cho rằng nhân vật chính có giọng hát và phong cách hát rất giống với ca sỹ Sơn Tùng MT-P. Không ít người cho rằng, người thanh niên này là Sơn Tùng. Điều này đã khiến các fan của anh chàng này cảng cảm thấy hào hứng và chia sẻ clip một cách chóng mặt.

    Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều ấn tượng với giọng hát và phong cách của anh chàng. “Giọng hay quá”, “Chất quá”, “Tuyệt vời”... là những lời khen giành cho bản cover này.

    Bên cạnh đó, có nhiều người tỏ ra tò mò về tên tuổi của chàng trai. Cũng không ít người cho rằng, anh chàng có giọng hát giống Sơn Tùng và hi vọng đó là anh.

    Dân mạng tò mò về chàng trai chơi guitar hát "Vợ người ta". Ảnh chụp màn hình.

    “Vợ người ta” hiện đang là một bài được giới trẻ rất yêu thích. Đã có nhiều bạn trẻ cover lại ca khúc và gây được nhiều ấn tượng. Clip này cũng không ngoại lệ. Với chất giọng khàn khàn, cùng phong cách hát đặc biệt, sáng tạo mang đến cho ca khúc này một phong cách mới mẻ, trẻ trung và hiện đại.

    Hiện, clip vẫn đang được các bạn trẻ đón nhận và chia sẻ rầm rộ. Tuy vẫn chưa biết được nhân vật chính của clip này nhưng rõ ràng, clip đang tạo ra một hiệu ứng tốt trong cộng đồng mạng, nhất là những ai yêu quý và quan tâm đến giọng hát của ca sỹ Sơn Tùng MT-P.

    MẠC NHIÊN

    Xem thêm video:

    [mecloud]Wczvugm6m1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-truy-tim-chang-trai-vua-choi-guitar-vua-hat-vo-nguoi-ta-cuc-hay-a114023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.