+Aa-
    Zalo

    Dân mạng truy tìm danh tính thầy giáo dễ mến, tuyên bố không nhận quà 20/11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo tuyên bố không nhận quà 20/11 vì lý đã được nhà trường tặng rồi khiến sinh viên cả nước "phát cuồng" và truy tìm danh tính.

    Thầy giáo tuyên bố không nhận quà 20/11 vì lý đã được nhà trường tặng rồi khiến sinh viên cả nước "phát cuồng" và truy tìm danh tính.

    Những ngày này, toàn thể học sinh, sinh viên trên khắp cả nước cùng nhau hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp lễ để các học trò tri ân, gửi gắm đến các thầy cô lời cảm ơn sâu sắc cùng với những món quà đẹp nhất.

    Thông báo hài hước của vị giáo viên khiến học sinh phát cuồng - Ảnh: Kênh 14

    Đáp lại tình cảm yêu mến của học trò, một thầy giáo đã viết tờ giấy thông báo không nhận quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vì thầy đã được nhận từ nhà trường rồi. Học sinh hãy dùng số tiền đó để đóng học phí. Tuy nhiên, dịp này thầy giáo vui tính có gợi ý… "rủ đi uống bia Campuchia thì được!". Tức là các học trò có thể rủ thầy đi ăn uống và cùng chia tiền.

    Thông báo hài hước nhưng hết sức tâm lý, đáng yêu của vị giáo viên đã khiên cư dân mạng thay phiên nhau bình luận ngưỡng mộ.

    Bạn Ngọc Trân tán dương: “Đúng là thầy người ta. Tâm lý nhất quả đất.”

    "Thầy dễ thương quá thầy ơi, đi uống bia thế này thì bọn em tình nguyện uống luôn ạ, thầy nhớ phải uống đấy nha. Chúc thầy sức khỏe, công tác tốt và luôn có những học trò ngoan", bạn T.C chia sẻ.

    Bạn Mi Lê thêm vào: “Ai là học sinh của thầy chắc phải may mắn lắm. Thầy biết học sinh làm gì có nhiều tiền mà mua quà cáp, dùng tiền đó dành cho việc học thì tốt hơn”.

    Bạn Tô Anh đồng tình: “Thầy có tâm quá. Phong tặng thầy danh hiệu: Người thầy của năm”.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-truy-tim-danh-tinh-thay-giao-de-men-tuyen-bo-khong-nhan-qua-2011-a251799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan