+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao bàn tàn về "giấc mơ kỳ lạ" của bà Phương Hằng sau khi NSƯT Hoài Linh lên tiếng

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi từ thiện giúp đỡ miền Trung,  bất ngờ “trùng khớp” lời bà Phương Hằng nói trong lúc livestream.

    Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về số tiền hơn 13 tỷ đồng kêu gọi từ thiện giúp đỡ miền Trung,  bất ngờ “trùng khớp” lời bà Phương Hằng nói trong lúc livestream.

    xem lai clip ba phuong hang mo ve so tien 13 ty cua hoai linh dspl
    Bà Phương Hằng trên sóng livestream.

    Sau một thời gian ồn ào vì bị "soi" số tiền hơn 13 tỷ đồng mà người dân ủng hộ cho miền Trung thời gian qua, sáng 24/5, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng giải thích.

    Theo nam nghệ sĩ, số tiền từ thiện chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng. NSƯT Hoài Linh đồng thời khẳng định số tiền hiện vẫn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích từ thiện mà anh đã thiết lập.

    Thông tin này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi nó trùng khớp với lời bà Phương Hằng đã nói trong buổi livestream ngày 22/5.

    Theo đó, trong livestream, bà Phương Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ, thậm chí lúc ấy còn có cảm tưởng "phi lý" khi kể lại giấc mơ kỳ lạ giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh. 

    “Đàm Vĩnh Hưng ơi cho chị hỏi nè! Hoài Linh có điện thoại em không? Hai đứa bây có nói chuyện với nhau không? Chị nằm mơ thấy mày hỏi Hoài Linh là 13 tỷ sao rồi? Rồi Hoài Linh nó nói còn nguyên trong tài khoản, mày nói ‘giờ sao anh?’. Tao nằm mơ thấy rõ ràng luôn á”, bà Phương Hằng hài hước kể về "giấc mơ".

    Chốt lại cuộc nói chuyện, bà Phương Hằng vẫn nhấn mạnh thêm lần nữa đây chỉ là "giấc mơ", ai cảm thấy tin được thì có thể tin. 

    Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) gửi đơn tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) chiếm đoạt của vợ chồng bà hơn 200 tỷ vẫn đang khiến dư luận không ngừng quan tâm. 

    Trong hơn một tháng qua, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên tổ chức livestream nói về vụ việc và thông qua đó cũng bày tỏ quan điểm sống của cá nhân mình. 

    Trong những lần livestream này, bà Phương Hằng không hề "ngại miệng" hay nhún nhường trước bất kỳ nhân vật nào. Chính vì vậy, Facebook cá nhân của bà thường thẳng thắn chia sẻ nhiều nội dung "gây bão".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-ban-tan-ve-giac-mo-ky-la-cua-ba-phuong-hang-sau-khi-nsut-hoai-linh-len-tieng-a501622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan