+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao hình ảnh lâu đài hoành tráng của đại gia Hưng Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy còn nhiều bàn tán khen chê về kiến trúc nhưng mọi người nhất trí rằng công trình xây dựng lâu đài đã thể hiện phần nào độ giàu có và chịu chi của gia chủ.

    Tuy còn nhiều bàn tán khen chê về kiến trúc nhưng mọi người nhất trí rằng công trình xây dựng lâu đài đã thể hiện phần nào độ giàu có và chịu chi của gia chủ.

    Hàng loạt diễn đàn và mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh căn biệt thự được cho là của một đại gia ở Hưng Yên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng, cầu kỳ của thiết kế và quy mô xây dựng.

    Hình ảnh tòa lâu đài của đại gia Hưng Yên được lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, với hơn 800 bình luận.

    Công trình này nằm trong khuôn viên rộng lớn được bao quanh bởi hệ thống cổng và rào chắn kiên cố. Thiết kế cổ điển với nhiều chi tiết trang trí và nước sơn màu nhũ vàng, hệ thống mái vòm tròn cùng chi tiết trang trí đều mang sắc thái cổ điển khiến nhiều người liên tưởng đây là một tòa lâu đài nguy nga.

    Bên cạnh những lời khen ngợi về thiết kế, đặc biệt là sự nổi bật của lâu đài khi được chiếu sáng buổi đêm, cũng có không ít tranh cãi về thiết kế của công trình chưa đẹp và tinh tế. Tuy vậy, các ý kiến đều thống nhất ở một điểm, công trình đã thể hiện phần nào độ giàu có và chịu chi của gia chủ.

    Hiện không rõ mức đầu tư cho công trình này song ước tính chi phí cũng phải lên tới cả trăm tỷ đồng.

    Trước đó, có nhiều đại gia sẵn sàng bỏ ra số tiền kếch xù để xây dựng tòa lâu đài – biệt thự nguy nga.

    Biệt thự dát vàng từng được lên sóng truyền hình Hàn Quốc của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn ở TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, căn biệt thự dát vàng của bố chồng Hà Tăng từng được lên sóng truyền hình Hàn Quốc, ở khu Thảo Điền (quận 2, TP.HCM). Với ba mặt tiền, một mặt hướng ra sông, trên diện tích đất khoảng 500 m2, kiến trúc được thiết kế theo phong cách hoàng gia, bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao, ngôi biệt thự của ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã khiến dân tình choáng váng.

    Còn đại gia phế liệu Nguyễn Quốc Thanh cũng khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và choáng ngợp khi nhìn thấy sự hiện diện của một ngôi biệt thự nguy nga, lộng lẫy không khác gì những tòa lâu đài trong cổ tích.

    Tọa lạc trên một khu đất có diện tích khoảng 400 m2, cao 5 tầng, tòa nhà được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài với các mặt tường được trang trí họa tiết hết sức công phu. Theo đánh giá, ngôi nhà này trị giá 300 tỷ và được thiết kế theo phong cách kết hợp Đông Tây.

    Nội thất cầu kỳ được dát vàng trong lâu đài của đại gia phế liệu Nguyễn Quốc Thanh. Ảnh: Vietnamnet

    Thậm chí, chủ nhân của ngôi nhà “chịu chơi” đến mức đúc 6 con gà vàng đặt lên trên nóc. Con gà trống lớn nhất được đặt trên cao trong tư thế cất cao tiếng gáy. 5 con còn lại xếp hình cánh cung.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-hinh-anh-lau-dai-hoanh-trang-cua-dai-gia-hung-yen-a323645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan