+Aa-
    Zalo

    Đàn muỗi "khổng lồ" tấn công máy bay và hành động của các tiếp viên

    (ĐS&PL) - Chuyến bay từ Guadalajara đến thành phố Mexico bị đàn muỗi tấn công và máy bay rơi vào cảnh hỗn loạn.

    Theo NY Post, đàn muỗi đã tấn công khoang hành khách của máy bay Mexico dự kiến đi từ Guadalajara đến thành phố Mexico vào ngày 6/10.

    Được biết, dự kiến chuyến bay từ Guadalajara đến thành phố Mexico sẽ cất cánh lúc 16h30 ngày 6/10, nhưng đã phải hoãn lại vì sự cố muỗi tấn công và mãi tới 7h tối mới có thể xuất phát.

    flight-nightmare-mosquito-swarm-wreaks-havoc-on-airplane-as-cabin-crew-panic.mp4

    Thông tin từ People, hai tiếp viên hàng không phải liên tục phun thuốc xịt côn trùng. Sự việc đã được một hành khách quay video lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Các hành khách tỏ ra khó chịu trước cuộc tấn công của muỗi, họ che chắn cho mình khỏi bị đốt, đập tay liên tục để xua đuổi chúng.

    Tuy nhiên, có vẻ như thuốc xịt không hiệu quả ngay lúc đó, mà khiến muỗi kích động hơn. Các hành khách cho biết muỗi không ngừng bay vo ve xung quanh cho đến khi đèn bên trong máy bay tắt.

    dan muoi khong lo tan cong may bay va hanh dong cua cac tiep vien

    Nhân viên phi hành đoàn phun thuốc diệt côn trùng để xử lý vụ việc. Ảnh cắt từ video

    Hiện vẫn chưa rõ bằng cách nào đàn muỗi xâm nhập vào chiếc máy bay, tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên chúng lên chuyến bay tại sân bay quốc tế Guadalajara.

    Sân bay quốc tế Guadalajara nằm ở khu vực có thảm thực vật dày đặc, vùng nước gần đó bị ô nhiễm. Do vậy, nơi đây tạo "môi trường lý tưởng" cho muỗi sinh sản.

    Đại diện sân bay cho biết mặc dù không thể kiểm soát vấn đề muỗi nhưng họ đã thực hiện các biện pháp để giảm thiểu vấn đề.

    Họ thường xuyên cắt tỉa cỏ và phun thuốc diệt côn trùng để giảm sự xuất hiện của muỗi ở cả bên trong và bên ngoài. 

    Trước đó, đầu tháng 10 năm nay, chuyến bay kéo dài 3 giờ từ Bangkok (Thái Lan) tới Đài Loan (Trung Quốc) của một hãng hàng không giá rẻ, đã gặp sự cố liên quan đến động vật. Phi hành đoàn phải rất cố gắng mới có thể bắt được một con chuột màu trắng và con rái cá đang chạy khắp khoang hành khách.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-muoi-khong-lo-tan-cong-may-bay-va-hanh-dong-cua-cac-tiep-vien-a595051.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan