+Aa-
    Zalo

    Dân nhào lên sân khấu đập phá đồ của đoàn xiếc vì cho rằng bị lừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng đoàn xiếc có dấu hiệu lừa đảo, người dân đã nhào lên sân khấu yêu cầu ban tổ chức trả lại số tiền họ đã mua vé.

    Cho rằng đoàn xiếc có dấu hiệu lừa đảo, người dân đã nhào lên sân khấu yêu cầu ban tổ chức trả lại số tiền họ đã mua vé.

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo VTC News như sau, khoảng 21h ngày 14/10, tại quảng trường tỉnh Đồng Nai ở phường Tân Phong (TP Biên Hòa) đã xảy ra tình trạng hỗn loạn do nhiều người dân bức xúc, cho rằng đoàn xiếc đang biểu diễn tại đây có dấu hiệu lừa đảo.

    Theo một số người dân, trước đó, ban tổ chức sân khấu biểu diễn xiếc thông báo giá vé là 100 nghìn đồng cho người lớn, còn trẻ em được tặng vé tại các trường học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, những trẻ em không có vé tặng sẽ phải mua với giá 50 nghìn đồng/vé.

    Lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai ngay sau đó đã có mặt để ổn định trật tự - Ảnh: báo Thanh Niên

    Ngoài ra, trên băng rôn quảng cáo cho biết, buổi biểu diễn sẽ có những ca sĩ nổi tiếng, nhưng thực tế lại không có. Thông tin trên vé ghi rõ sẽ có điều hòa và ghế ngồi. Nhưng khi đến nơi, mọi người lại phải thuê ghế với giá 10 nghìn đồng/ghế, cũng không có điều hòa như ban tổ chức thông báo mà phải ngồi ngoài trời.

    Cho rằng ban tổ chức chương trình lừa dối khán giả, nhiều người la ó và tỏ ra bất mãn, nhào lên sân khấu yêu cầu ban tổ chức trả lại số tiền họ đã mua vé.

    Lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai ngay sau đó đã có mặt để ổn định trật tự.

    Trao đổi với PV báo Thanh Niên về sự việc này, ông Giang Mạnh Hà, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện ông đang đi công tác nên chưa nắm vụ việc cụ thể.

    Ông Hà cũng khẳng định quan điểm của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai là xử lý nghiêm khắc nếu xác minh đúng là có vụ việc như vậy.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nhao-len-san-khau-dap-pha-do-cua-doan-xiec-vi-cho-rang-bi-lua-a205324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan