+Aa-
    Zalo

    Dân tình choáng váng trước cảnh bé gái 4 tuổi ngủ cạnh con trăn Miến Điện “khủng”

    (ĐS&PL) - Anh Zheng cho biết con gái anh vô cùng yêu thích động vật, đồng thời khẳng định con trăn đã được thuần hóa nên không gây nguy hiểm.

    Clip ghi cảnh bé gái 4 tuổi ôm con trăn Miến Điện lớn màu vàng trong lúc ngủ mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo Star Video, đoạn clip được anh Zheng - bố của cô bé quay lại tại nơi trú ẩn dành cho động vật ở tỉnh Phúc Kiến, phía Đông Nam Trung Quốc hôm 7/8.

    Anh Zheng chia sẻ, con gái anh vô cùng yêu thích động vật, muốn dành thời gian ở bên chúng. Anh đưa con đến nơi trú ẩn danh cho động vật nơi một người bạn của anh làm việc để xem các loài động vật, trong đó có con trăn nói trên, ít nhất một lần/ tuần.

    Trong đoạn clip, bé gái dựa vào ghế và ngủ thiếp đi, còn con trăn lớn quấn quanh eo em. Không lâu sau, cô bé đã tỉnh dậy và chơi với con vật. Sau khi lan truyền, đoạn clip đã dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

    dan tinh choang vang khi be gai 4 tuoi nam ngu ben con tran khung
    Một số cư dân mạng chỉ trích người bố khi để con gái chơi cùng con trăn lớn. Ảnh: SCMP/ Baidu

    Một số người chỉ trích anh Zheng “thiếu hiểu biết” khi để con gái chơi cùng động vật hoang dã, không ý thức được mức độ nguy hiểm của việc này. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng anh đang ủng hộ tình yêu động vật của con gái một cách an toàn.

    Trước ý kiến của cộng đồng mạng, anh Zheng cho biết con trăn đã được thuần hóa và không gây nguy hiểm cho người. “Thật sự rất hài hòa”, anh mô tả khoảnh khắc con gái chơi cùng trăn lớn.

    XEM THÊM: Dùng rượu hương thảo để hạ nhiệt, người phụ nữ qua đời vì bỏng nặng

    Được biết, trăn Miến Điện thuộc nhóm động vật ăn thịt, sử dụng khả năng siết chặt để giết chim và các loài động vật có vú nhỏ. Những con trăn lớn có thể săn con mồi lớn hơn như lợn và dê.

    Loài bò sát có nguồn gốc từ châu Á này có thể dài tới 5m. Các báo cáo chưa được xác nhận tiết lộ một số con trăn Miến Điện thậm chí dài đến 7m. Do sự thay đổi màu sắc thông thường gây ra bởi việc mất sắc tố, loài trăn này có màu trắng và vàng.

    dan tinh choang vang khi be gai 4 tuoi nam ngu ben con tran khung1
    Bé gái chơi cùng và cho những con vẹt ăn tại nơi trú ẩn dành cho động vật hoang dã. Ảnh: Baidu

    Theo tin tức mới nhất trên South China Morning Post, việc nuôi động vật nguy hiểm làm thú cưng không phổ biến tại Trung Quốc nhưng đã từng xảy ra và dẫn đến nhiều vấn đề.

    Hồi tháng 5/2023, một học sinh 17 tuổi bị rắn hổ lục phương Đông cắn tại nhà ở miền Đông Trung Quốc. Trước đó, năm 2022, một người đàn ông ở Tây Nam Trung Quốc bị cảnh sát địa phương điều tra sau khi con cá sấu anh ta nuôi tấn công người hàng xóm.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-choang-vang-truoc-canh-be-gai-4-tuoi-ngu-ben-con-tran-mien-dien-khung-a586946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan