+Aa-
    Zalo

    Dàn trai xinh gái đẹp “Phim cấp 3″ quậy tưng bừng trong buổi họp fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Buổi offline quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp của nhóm Twenty Entertainment diễn ra chiều 29/3/ đã thu hút rất nhiều sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ.

    (ĐSPL) - Buổi offline quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp của nhóm Twenty Entertainment trong "Phim cấp 3" diễn ra chiều 29/3/ đã thu hút rất nhiều sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ.

    Vào 4h chiều ngày 29/3/2015, diễn ra buổi offline gặp gỡ và giao lưu với fan hâm mộ của nhóm Twenty Entertainment với sự tham gia của 9 thành viên trong nhóm. Buổi offline đã mang lại nhiều tiếng cười, sự thú vị, và cả những chia sẻ chân tình đến với fan hâm mộ.

    9 thành viên trong nhóm Twenty Entertainment.

    Xuất hiện trong buổi giao lưu, Ginô Tống và Bill gây ấn tượng với vẻ ngoài cực ngầu. Bộ ba Hậu, Thanh, Duy đã mang lại nhiều niềm vui cho khán giả. Paby Xù  dễ thương như một cô công chúa với bộ đầm hồng phấn. Trong khi đó, Lục Anh và Minh Nguyệt rạng rỡ và xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng…

    Tập 5 mới nhất của “Phim cấp 3” cũng vừa được đăng tải trên kênh YouTube của nhóm.

    Sau series “Phim cấp 3” phần 1 khá thành công, Twenty thực hiện tiếp phần 2 với sự đổi mới trong cách thể hiện, chăm chút kỹ hơn khâu kịch bản, và đầu tư tốt hơn về mặt hình ảnh… Vẫn là câu chuyện xoay quanh lứa tuổi “nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò”, với những tình tiết đáng yêu, vui nhộn, gợi nhớ đến những trò nghịch phá của thời cấp 3.

    Chia sẻ trong buổi giao lưu, nhóm cũng cho biết thêm rằng trong tháng 7 tới nhóm Twenty Ent sẽ ra mắt Phim cấp 3 – Mùa hè.


    Buổi offline kết thúc bằng bài hát nhạc phim “Back to school”, các diễn viên và các bạn fan hâm mộ cùng hát với nhau trong một không khí thân tình vui vẻ.

     MẠC NHIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-trai-xinh-gai-dep-phim-cap-3-quay-tung-bung-trong-buoi-hop-fan-a89402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan