+Aa-
    Zalo

    Đang đi bắt cua giữa cánh đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vừa xảy ra vụ sét đánh, khiến 1 người tử vong.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 28/8, lãnh đạo UBND xã Nam Chính, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho hay trên địa bàn xã Nam Chính vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông trong lúc đi đổ lờ bắt cua bị sét đánh tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h ngày 28/8, anh Đào Văn H. (SN 1987, trú thôn An Chính, xã Nam) trong lúc đi ra cánh đồng lúa thôn An Chính, xã Nam Chính đổ lờ bắt cua thì bất ngờ trời đổ cơn mưa dông ập, kèm theo sấm, sét. Anh H. không may bị sét đánh tử vong trên cánh đồng. 

    20210707203611 set danh
    Anh H. bị sét đánh tử vong khi đi bắt cua giữa cánh đồng. Ảnh: Minh hoạ

    "Thông tin từ vợ anh H. cho biết, anh H. đi đổ lờ bắt cua từ lúc 4h sáng và đã về nhà một chuyến rồi lại ra đồng thêm một lần nữa nhưng không thấy về. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ anh H. đi tìm thì phát hiện ra chồng mình bị sét đánh tử vong nên đã báo chính quyền và người thân", báo Giao Thông dẫn lời vị lãnh đạo UBND xã Nam Chính.

    Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền xã Nam Chính đã báo cáo sự việc lên các cơ quan chức năng xác minh vụ việc và xác định nguyên nhân cái chết của anh H. là do sét đánh.

    XEM THÊM: Giết người vì xưng mày tao trong cuộc nhậu, nam thanh niên lãnh án 12 năm tù

    Hiện các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục pháp lý theo quy định và bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức hậu sự theo phong tục tập quán địa phương.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bat-cua-giua-canh-dong-nguoi-dan-ong-bi-set-danh-tu-vong-a588902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan