+Aa-
    Zalo

    Đang điều trị tâm thần, nam thanh niên dùng dao đâm khiến 9 người thương vong

    (ĐS&PL) - Một vụ đâm dao vừa xảy ra tại thành phố Wuerburg (Đức) khiến 3 người thiệt mạng và 6 người bị thương.

    Theo thông tin được đăng trên tờ The Bild, vụ việc xảy ra ở thành phố Wuerzburg, miền Nam nước Đức vào chiều ngày 25/6 theo giờ địa phương (tức đêm 25/6, rạng sáng ngày 26/6 theo giờ Việt Nam). Một nam thanh niên đã dùng dao đâm người đi đường. Vụ việc đã khiến 3 người tử vong và 6 người bị thương nặng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường. Cư dân địa phương được yêu cầu tránh xa khỏi khu vực xảy ra vụ việc. Các xe cứu thương cũng ngay lập tức được điều động đến hiện trường để đưa những người bị thương tới bệnh viện cấp cứu.

    Theo Reuters, ông Joachim Herrmann, Bộ trưởng Nội vụ bang Bavaria cho biết người 3 trường hợp tử vong, các nạn nhân khác bị thương rất nặng, hiện vẫn chưa thể chắc chắn họ có qua khỏi hay không.

    dang dieu tri tam than nam thanh nien dung dao dam khien 9 nguoi thuong vong
    Cảnh sát nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường vụ đâm dao. Ảnh: Reuters

    Sputnik dẫn thông báo mới nhất của các nhà chức trách cho biết cảnh sát đã bắn vào chân nam thanh niên, khống chế và bắt giữ nghi phạm thành công.

    Nghi phạm được xác định định là nam thanh niên 24 tuổi, người gốc Somali. Danh tính nghi phạm hiện chưa được công bố. Được biết, nghi phạm sinh sống ở Wuerzburg từ năm 2015. Những ngày gần đây, nghi phạm đang phải điều trị bệnh tâm thần bắt buộc.

    Nam thanh niên này được mô tả là người "sẵn sàng thực hiện các hành vi bạo lực". Hiện, vẫn chưa có bằng chứng cho thấy nghi phạm có tòng phạm.

    "Chúng tôi vẫn ở hiện trường với lực lượng đông đảo. Kẻ gây án đã bị cảnh sát dùng súng khống chế. Có một số người bị thương và cũng có thể tử vong. Không còn nguy hiểm nữa! Hãy theo dõi để biết thêm thông tin”, tuyên bố của cảnh sát Wurzburg trên Twitter có đoạn viết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dieu-tri-tam-than-nam-thanh-nien-dung-dao-dam-khien-9-nguoi-thuong-vong-a505089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan