+Aa-
    Zalo

    Đang lái xe, tài xế đột nhiên nôn ra máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây tại thành phố Hậu Môn (Trung Quốc), một tài xế đang điều khiển xe buýt số 68 trên tuyến đường đông người qua lại thì đột nhiên nôn ra máu.

    (ĐSPL) - Mới đây tại thành phố Hậu Môn (Trung Quốc), một tài xế đang điều khiển xe buýt số 68 trên tuyến đường đông người qua lại thì đột nhiên cảm thấy cơ thể khó chịu, tức ngực, khó thở và nôn ra máu.

    Theo Sohu, vụ việc vừa xảy ra lúc 10h trưa ngày 25/7 tại thành phố Hậu Môn (Trung Quốc), một tài xế đang điều khiển xe buýt số 68 trên tuyến đường đông người qua lại thì đột nhiên cảm thấy cơ thể khó chịu, tức ngực và khó thở.

    Trước tình hình đó tài xế lập tức quay xe, thắng phanh và cho xe tấp vào một trạm chờ, dừng lại an toàn. Lúc này, nhiều hành khách trên xe được một phen hoảng loạn vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

    Tài xế đang lái xe buýt thì đột nhiên khó chịu.

    Trong khi các hành khách vẫn đang nhốn nháo thì  tài xế ho lớn, rồi liên tục ói ra máu và ngã người trên bánh lái. Xung quanh ghế ngồi của tài xế là cả một vũng máu tươi, hành khách cảm thấy hoang mang. Anh Xiao, một trong những hành khách trên xe thấy cảnh này liền chạy đến bên tài xế. Anh giữ chặt cơ thể bác tài và gọi cấp cứu. Sau đó rất nhiều hành khách khác cũng đến giúp đưa tài xế đến bệnh viện.

    Ông ói ra cả vũng máu và bất tỉnh.

    Tài xế được các hành khách đưa đến bệnh viện.

    Truyền thông đưa tin, tài xế tên Chen Yi (47 tuổi), người Đông Bắc có bệnh xuất huyết tiêu hóa. Ông bắt đầu lái xe buýt tuyến 68 từ năm 2012, chưa để xảy ra bất kỳ tai nạn nào.

    Anh Xiao, một trong những hành khách trên xe thấy cảnh này liền chạy đến bên tài xế.

    Ông Chan Yi cho biết, ông không biết vì sao sự việc lại xảy ra như vậy, thậm chí ông chưa từng mắc chứng bệnh dạ dày. Lúc đó ông chỉ cảm thấy khó chịu, và trong miệng đột nhiên có máu, trước mắt ông bỗng biến thành cả bầu trời đen, ông hoa mắt và ngất đi.

    Tài xế Chen Yi đang được điều trị tại bệnh viện.

    Sau đó đến 10h18 vợ tài xế nhận được thông tin chồng mình đã được chuyển đến bệnh viện nên đã lập tức đến đó.

    MỸ AN

    Nguồn: Sohu

    Xem thêm video:

    [mecloud]RMX5pCyOg4 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lai-xe-tai-xe-dot-nhien-non-ra-mau-a103929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.